Chuyển tới nội dung

Tuyệt tác mới của huyền thoại golf “cá mập trắng” tại quảng bình

Ngày 19/3 vừa qua, Tập đoàn Trường Thịnh và Tập đoàn Great White Shark đã ký kết hợp tác tư vấn thiết kế sân golf Bảo Ninh Trường Thịnh tại Đồng Hới, Quảng Bình.
Great White Shark ký kết hợp tác với Tập đoàn Trường Thịnh

Tối qua, tại khu Sun Spa Resort, trước sự chứng kiến của lãnh đạo Tinh Quảng Bình, đại diện Bộ Kế hoạch đầu tư, lãnh đạo các sở ban ngành trong tỉnh và đông đảo các cơ quan báo chí, lễ ký kết hợp tác tư vấn thiết kế xây dựng sân golf 36 hố tại Đồng Hới  Quảng Bình đã diễn ra vô cùng trong thể.

Dự án sân golf Bảo Ninh Trường Thịnh nằm trên khu đất sát biển rộng 175ha, cách trung tâm TP. Đồng Hới khoảng 6 km. Đây là dự án phù hợp với chủ trương xúc tiến đầu tư của tỉnh Quảng Bình nói riêng cũng như chủ trương của chính phủ coi du lịch là một ngành kinh tế mũi nhọn nói chung.

Greg Norman đi khảo sát thực địa

Hiện nay, UBND tỉnh Quảng Bình đã đồng ý cho Công ty Cổ phần Tập đoàn Trường Thịnh nghiên cứu khảo sát đầu tư dự án này tại khu vực xã Bảo Ninh, thành phố Đồng Hới với tổng mức đầu tư dự kiến là gần 1000 tỷ đồng. Đây cũng chính là tập đoàn đi đầu trong việc phát triển du lịch tại Quảng Bình khi mạnh dạn xây dựng khu resort 5 sao nổi tiếng Sun Spa Resort cách đây 15 năm.

Khảo sát thưc địa

Sân golf Bảo Ninh Trường Thịnh dự kiến sẽ được hoàn thành trong vòng 36 tháng và phần dự án sân golf 18 hố đầu sẽ đi vào hoạt động sau 12 tháng kể từ ngày hoàn thiện các thủ tục đầu tư.

Trong buổi phỏng vấn tại lễ ký kết, ông Võ Minh Hoài – Chủ tịch Trường Thịnh đã chia sẻ lý do ông chọn Tập đoàn The Great White Shark thiết kế cho dự án này: “Cá Mập Trắng” - Greg Norman là  một golf thủ huyền thoại, nổi tiếng với hơn 90 chiến thắng trong các giải đấu quốc tế, đứng đầu bảng xếp hang thế giới  trong 331 tuần với sức ảnh hưởng mạnh mẽ trong môn thể thao này còn tiếp tục cho đến ngày nay. Ông còn nổi tiêng với việc tạo nên hơn 100 sân golf đẳng cấp cao nhất trên thế giới. Quảng Bình, một tỉnh ven biển miền Trung, mệnh danh là “Vương quốc của Hang động”, nếu có một sân golf đẳng cấp thế giới mang tên Greg Norman sẽ thu hút các tin đồ golf từ khắp nơi thế giới và khiến nơi đây trở thành điểm đến du lịch hàng đầu ở Việt Nam”.

Greg Norman và cộng sự chụp hình cùng 2 bố con ông Chủ tịch Võ Minh Hoài

Trả lời câu hỏi về mức độ rủi ro kinh doanh khi xây dựng một sân golf ở một nơi khí hậu khắc nghiệt và số lượng người chơi golf còn quá ít, Greg Norman nói: “Cách đây 20 năm, vùng sa mạc khô cằn, nóng như thiêu đốt ở Dubai, Oman, hay ở Mexico… chưa có sân golf và cũng không có người chơi, vậy mà giờ đây Trung Đông trở thành đỉểm đến golf “hot” nhất thế giới. Các bạn phải xây đi thì rồi mới có người đến. có sân golf thì mới có khách sạn và mọi tiện ích đi theo.

Trong chuyến đi thăm Quảng Bình lần này, Greg Norman và cộng sự cũng có chuyến đi thăm Động Thiên Đường, ông chia sẻ: “Các bạn thật may mắn khi được Mẹ Thiên nhiên ban cho những kho báu thiên nhiên tuyệt vời như biển và hệ thông hang động kỳ vĩ như thế này. Các bạn hãy giữ gìn chúng vì đây là những kho báu vô giá”.

Chuyến thăm động thiên đường

Greg Norman cũng khẳng định; “Tôi hứa sẽ xây dựng một sân golf thật đặc biệt ở đây và sẽ biến những ước mơ của Chủ tịch Trường Thịnh thành hiện thực: đó là biến vùng đất Quảng Bình thành điểm đến du lịch hấp dẫn hàng đầu Việt Nam”.

Bức tranh bằng đá về Động Thiên Đường

Tập đoàn Trường Thịnh

  • Thời gian thành lập và phát triển: 25 năm
  • Lĩnh vực hoạt động: hạ tầng giao thông, khai thác kinh doanh dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng, du lịch khám phá hang động.
  • Nhà đầu tư tiên phong: du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp với dự án Sun Spa Resort, dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng và phục hồi chức năng suối nước nóng Bang, khu du lịch sinh thái Động Thiên Đường và tiếp theo là dự án sân golf Bảo Ninh Trường Thịnh…

Thông tin chi tiết, vui lòng truy cập

http://shark.com/company/

http://truongthinh.com/

Những hình ảnh của Greg Norman tại Quảng Bình:

Ký kết văn bản hợ tác

Tuyệt tác mới của huyền thoại golf  “cá mập trắng” tại quảng bình
Tuyệt tác mới của huyền thoại golf  “cá mập trắng” tại quảng bình

Khảo sát thực điaDSC05969DSC06005DSC06014DSC06018IMG_7201IMG_7167IMG_7212

0 lượt thích

Tin bài khác