Chuyển tới nội dung

Tuyển Miền Nam chiến thắng Junior Challenge Cup 2018

Junior Chllenge Cup 2018 đã chính thức khép lại và chiến thắng đã thuộc về đội junior miền Nam sau khi kết thúc 10 trận đấu Single Match với kết quả chung cuộc là 12.5 – 7.5

Với lợi thế dẫn trước 6.5 – 3.5 sau khi kết thúc loạt trận Four Some và Four Ball, các Junior tuyển miền Nam đầy tự tin bước vào loạt trận Single Match cuối cùng khi chỉ cần 4 điểm để có được chiến thắng. Trong 2 trận U10, đội tuyển miền Nam đã có được 1,5 điểm sau khi Đặng Minh Anh thắng Nguyễn Minh Thành với kết quả 4&2 và Lê Khánh Hưng hoà Trần Minh Kiên.

Đặng Minh Anh

Tuyển miền Bắc có được 2 chiến thắng áp đảo của Kohli Nguyễn Đạt trước Phan Hữu Duy Vũ với kết quả 8&6 và Đoàn Xuân Khuê Minh thắng Trần Lam 5&3. Trần Lam có lẽ đã bị tâm lý khi thi đấu với nhà Vô địch Nữ Quốc gia 2017, Trần Lam chỉ giữ được hoà ở hố đầu tiên, đến hố số 9 Trần Lam đã bị Khuê Minh dẫn trước 5 Up, Trần Lam chỉ gỡ được 2 điểm ở các hố 10 và 12. 2 điểm của Kohli Nguyễn Đạt và Đoàn Xuân Khuê Minh, cùng nửa điểm của Phan Trần Minh Khôi có được từ trận hoà với Nai Xin Kai đã tiếp thêm hi vọng cho đội miền Bắc.

Niềm tin của đội miền Nam được tiếp thêm sau khi Joung Sun Mi mang về thêm 1 điểm sau khi  có chiến thắng trước Nguyễn Quang Trí. Lúc này, đội miền Nam đã có 3 / 4 điểm tối thiểu cần có, đội miền Bắc nếu muốn có được chiến thắng sẽ phải thắng 4 trận đấu còn lại.

Lúc này, đội trưởng tuyển miền Nam Nguyễn Tuấn Kiệt đã khích lệ tinh thần cho đội mình kịp thời để không cho đội miền Bắc có cơ hội lật ngược tình thế. 4 trận đấu cuối cùng, đội miền Nam có được 3 điểm bằng những chiến thắng của Kang Seok, Đặng Quang Anh và 2 trận hoà của Kang Tae Heon và Nguyễn Phương Khang.

Đặng Quang Anh có chiến thắng trước Nguyễn Bảo Long. Ảnh: Pháp Nguyễn

Đội junior miền Nam đã giành được chiến thắng rất xứng đáng trong giải đấu đối kháng chính thức đầu tiên của Junior. Qua giải đấu này, cần đề cao tinh thần thi đấu của các tay golf trẻ, tất cả các thành viên hai đội đã tạo nên một giải đấu hấp dẫn và đẹp mắt. Chắc chắn qua giải đấu này, các golf thủ trẻ sẽ tích luỹ thêm được nhiều kinh nghiệm về chiến thuật, cũng như tâm lý thi đấu.

Kết quả của giải:

Kết quả của giải

0 lượt thích349 lượt xem

Tin bài khác