Chuyển tới nội dung

Tuyển Châu Âu giữ nguyên đội hình ở vòng FourSomes thứ 2

4 chiến thắng tuyệt đối của tuyển Châu Âu tại vòng Foursomes đầu tiên đã giúp cho đội trưởng Thomas Bjorn thấy tự tin hơn rất nhiều cho những lựa chọn của mình.

Với sự kết hợp chuẩn không cần chỉnh của các thành viên trong đội buổi chiều hôm qua thì ở loạt trận thứ 2, đội trưởng tuyển Châu Âu đã quyết định giữ nguyên các cặp thi đấu cho buổi thi đấu hôm nay.  Trong khi đó, Jim Furyk đã có đến 3 sự thay đổi ở các cặp thi đấu.

Các cặp đấu FourSomes ngày 2

Ở trận đấu đầu tiên, Justin Rose & Henrik Stenson sẽ tiếp tục đối đầu với Dustin Johnson, nhưng người đánh cặp với Johnson hôm nay sẽ là Brook Koepka.

Trận thứ 2 là cặp đấu Sergio Garcia & Alex Noren, cặp đôi đã có chiến thắng huỷ diệt ở trận Foursomes thứ nhất. Họ sẽ đối đầu với Bubba Watson & Webb Simpson.

Cặp đôi đã có 3 chiến thắng liên tiếp tại Ryder Cup 2018, Francesco Molinari & Tommy Fleetwood sẽ thi đấu với Tiger Woods & Bryson Dechambeau. Ở trận đấu này, Molinari và Fleetwood đang chơi quá hay, Fleetwood là tân binh đầu tiên của tuyển Châu Âu giành được 3 điểm liên tiếp cho đội tuyển trong lịch sử Ryder Cup. Trong khi đó, tân binh của tuyển Mỹ Bryson Dechambeau ngày hôm qua không thể hiện được mình và có chút gì đó bị ngợp tâm lý. Có lẽ độ trưởng Jim Furyk muốn cho Dechambeau đánh cặp cùng Tiger để anh lấy lại được sự tự tin vì tại PGA Tour vừa qua, mỗi lần Dechambeau đánh cùng nhóm Tiger là anh lại chơi rất hay.

Trận đấu cuối cùng trong buổi chiều sẽ là Ian Poulter & Rory McIlroy thi đấu với Justin Thomas & Jordan Spieth.

Liệu những sự thay đổi của đội trưởng Mỹ có thể mang lại những điểm số quan trọng để lấy lại tinh thần cho toàn đội. Hiện tại Tuyển Mỹ đang bị Châu Âu dẫn trước với kết quả 4 - 8.

0 lượt thích385 lượt xem

Tin bài khác