Chuyển tới nội dung

Việt Nam trong nhóm giành vị trí thứ 3 tại Chung kết MercedesTrophy Thế giới

Ngày 3-8/10 vừa qua, The MercedesTrophy World Final đã diễn ra tại Stuttgart, Đức với các gofler đến từ 60 quốc gia tham gia tranh tài. Team North Asia có sự tham gia của đoàn Việt Nam đã kết thúc giải ở vị trí thứ 3 chung cuộc.

MercedesTrophy World Final 2017

Tại Vòng chung kết Châu Á Mercedes Trophy 2017 diễn ra vào tháng 8, golfer Chu Nguyên Bình đến từ Việt Nam đã xuất sắc cán đích ở vị trí thứ nhì bảng C và trở thành 1 trong 8 tay golf đại diện cho Châu Á tham dự World Final. Anh thi đấu cùng các golfer đến từ Hong Kong, Taiwan và được xếp vào Team North Asia.

Đoàn Việt Nam tham dự Vòng chung kết Châu Á

Kết thúc 3 vòng đấu giải The MercedesTrophy World Final 2017 tại Stuttgart, Team South Asia (Indonesia, Malaysia, Singapore) đã giành ngôi vị cao nhất của giải đấu năm nay, Team Latin America (Chile, Costa Rica, Ecuador) cán đích ở trí Á quân và Team North Asia (Hong Kong, Taiwan, Vietnam) giành ngôi vị Quý quân của giải.

Team South Asia (Indonesia, Malaysia, Singapore) vô địch giải

“Các gôn thủ Việt Nam ngày cảng khẳng định bản lĩnh của mình trên các sân chơi quốc tế. Và MercedesTrophy không chỉ là nơi để khách hàng thỏa mãn niềm đam mê gôn mà còn là nơi kết nối và phát triển các mối quan hệ”, ông Choi Duk Jun, Giám đốc Điều hành Khối xe du lịch Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ.

MercedesTrophy là giải gôn doanh nghiệp danh giá dành cho khách hàng của sở hữu xe Mercedes-Benz cũng như các khách hàng tiềm năng có niềm đam mê môn thể thao gôn. Mỗi năm có hơn 60.000 người chơi tranh tài từ hơn 60 quốc gia trên thế giới. Mùa giải 2016-2017 kỉ niệm 27 năm của giải đấu MercedesTrophy, đánh dấu chặng đường hơn một phần tư thế kỷ đồng hành cùng các gôn thủ trên toàn thế giới, mang lại cho người chơi những trải nghiệm thú vị và đẳng cấp.

1 số hình ảnh đẹp tại giải:


Mercedes-AMG G 63 at the MercedesTrophy World Final 2017 in Stuttgart (10)_preview

MercedesTrophy World Final 2017 in Stuttgart (4)_previewMercedesTrophy World Final 2017 in Stuttgart (9)_previewMercedesTrophy World Final 2017 in Stuttgart (8)_previewMercedesTrophy World Final 2017 in Stuttgart (7)_previewMercedesTrophy World Final 2017 in Stuttgart (6)_previewMercedesTrophy World Final 2017 in Stuttgart (5)_preview

 

0 lượt thích374 lượt xem

Tin bài khác