Chuyển tới nội dung

Tổng thống Donald Trump có vòng golf 9 hố cùng Thủ tướng Shinzo Abe và Hideki Matsuyama

Tổng thống Mỹ Donald Trump đang có chuyến công du 5 nước châu Á, với điểm đến đầu tiên là Nhật Bản.

Trước buổi họp chính thức vào 6/11, ông Trump được Thủ tướng Abe mời chơi 1 vòng golf 9 hố tại sân Kasumigaseki Country Club cùng với golfer số 1 Nhật Bản Hideki Matsuyama.

Tổng thống Donald Trump có vòng golf 9 hố cùng Thủ tướng Shinzo Abe và Hideki Matsuyama

Sau buổi chơi golf, cả 2 vị nguyên thủ đều không quên tweet về nhau trên trang cá nhân của mình. Trump nói về 2 người bạn Nhật Bản của mình là “wonderful people” và Abe thì nói “"round of golf with a marvelous friend."

Tổng thống Mỹ viết trên trang Twitter:

 Tổng thống Donald Trump có vòng golf 9 hố cùng Thủ tướng Shinzo Abe và Hideki Matsuyama  2

Đầu năm nay, tại Palm Beach, lãnh đạo Nhà Trắng cũng đã mời Thủ tướng Abe chơi 1 vòng golf, nơi có sự hiện diện của huyền thoại Ernie Els.

Trong chuyến thăm tới Nhật, ông Trump cùng ông Abe đã bàn về phương án sử dụng các khí tài Nhật mua của Mỹ để đánh chặn tên lửa Triều Tiên bay qua lãnh thổ.

Tổng thống Mỹ sẽ tới Đà Nẵng, Việt Nam tham dự APEC từ ngày 10-11/11 tới. Phỏng vấn một giám đốc sân golf ở Đà Nẵng về khả năng Trump có chơi golf ở đây hay không, ông đáp: "Không ai được biết về điều này. Ông ấy sẽ rất bận rộn. Tuy nhiên mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn sàng cho trường hợp ông ấy có thể ghé thăm và chơi vài hố".

0 lượt thích772 lượt xem

Tin bài khác