Chuyển tới nội dung

Tiger Woods sẽ trở lại vào cuối tháng 11

Sau 9 tháng vắng bóng, Tiger Woods tuyên bố rằng anh sẽ trở lại đấu trường golf tại giải Hero World Challenge diễn ra từ 30/11-3/12 tại sân Albany, Bahamas.

Tiger Woods

Hero World Challenge là giải đấu từ thiện do chính Woods tổ chức, gây quỹ Tiger Woods Foundation – giúp đỡ các trẻ em nghèo tại Mỹ về các vấn đề sức khỏe, học tập. Giải quy tụ 6 trong 10 player trên thế giới hiện tại như Dustin Johnson, Jordan Spieth, Hideki Matsuyama và Justin Thomas.

Tiger Woods sẽ trở lại vào cuối tháng 11 2

Woods sẽ bước sang tuổi 42 vào 30/12 tới và anh đã không thi đấu golf kể từ tuần đầu của tháng 2 năm nay. Với việc tái phát chân thương lưng, anh đa phải rút lui tại Omega Dubai Desert Classic sau khi đánh 77 tại vòng mở đầu.

Huyền thoại Tiger Woods với 14 chức vô địch Major, hiện tại đang xếp thứ 1,180 thế giới. Lần gần đây nhất mà anh hoàn thành đủ 4 vòng tại 1 giải đấu là vào Hero World Challenge tháng 12 năm ngoái, Woods giành được nhiều birdie nhất trên sân (24 cú) và đứng thứ 15 chung cuộc. Cho dù không cạnh tranh được cho chức vô địch, nhưng Woods luôn biết cách chiều lòng khán giả và gây ấn tượng với những cú đánh chuẩn xác. Ở vòng 2, anh có 1 vòng bogey-free 65 gậy, 1 dấu hiệu tích cực để mở màn mùa giải mới.

Nhưng tất cả đó chỉ kéo dài được vài tuần, khi Woods phải đối mặt với liệu trình chữa trị chấn thương lưng và chân với 4 cuộc phẫu thuật tất cả. Kể từ đó, lần xuất hiện trên sân cỏ không chính thức của anh là ở Presidents Cup đầu tháng 10 với tư cách là trợ lý đội trưởng cho Steve Stricker và không ít lần trên những video slo-mo ở trang cá nhân của mình.

Lần quay trở lại này của Tiger Woods là việc đã được dự đoán từ trước và thu hút rất nhiều sự chú ý của báo giới cũng như người hâm mộ. Đây là 1 tín hiệu mừng khi sự hiện diện của Woods hứa hẹn sẽ khuấy động trở lại đấu trường golf và tăng tính cạnh tranh giữa các golf thủ.

0 lượt thích

Tin bài khác