Chuyển tới nội dung

Tiger Woods đánh 65 gậy, chia sẻ ngôi đầu bảng cùng Rickie Fowler tại vòng 1 Tour Championship

Mùa giải PGA Tour sẽ kết thúc vào cuối tuần này sau Tour Championship, 30 golfer sẽ cùng hướng về phần thưởng 10 triệu đô-la của FedEx Cup và 2 tay golf đang dẫn đầu với -5 gậy sau vòng 1 là Tiger Woods và Rickie Fowler.

Tiger Woods dẫn đầu với -5 gậy

Tiger Woods dẫn đầu với -5 gậy

Khi Tiger Woods phải mất đến 3 putt mới có thể đưa bóng vào hố ở khoảng cách 30 feet ngay hố 1, không ai nghĩ rằng anh có thể dẫn đầu tại vòng đấu này. Nhưng đó mới là cách Woods luôn khiến mọi người phải bất ngờ, anh lấy lại tinh thần, trở lại với cả thảy 4 birdie và đặc biệt là cú eagle hố 18 quyết định để giành ngôi đầu bảng.

Ảnh: PGA Tour

“Tôi đã có rất nhiều cú đánh chất lượng trong ngày hôm nay, cả ở những cú phát bóng, cả ở những cú gạt bóng.” Tiger Woods nói.

Đó không hề phóng đại. Woods đánh trúng 10/14 fairway ở vòng này và chỉ trượt đúng 4 lần lên green. Đối với một golfer luôn nghi ngại về “cảm giác” bóng như Woods, thì đây là một ngày thi đấu mà Woods có được một phong độ, cảm giác tốt.

“Điều duy nhất gây khó khăn cho tôi ở tốc độ green. Tôi đã lỡ một vài cú putt, nhưng khi đã có cảm giác về tốc độ green, tôi đã có thể trở lại với 5, 6 cú thành công.” Woods nói.

Đó cũng có thể do đã 5 năm Tiger chưa chơi ở sân này, và nó đem lại đôi chút không quen thuộc cho anh.

Người chia sẻ ngôi dẫn đầu cùng Tiger là Rickie Fowler, anh có cho mình 6 birdie và chỉ mắc 1 bogey ở hố số 7 par 4. Đã gần 2 năm kể từ chức vô địch gần nhất tại The Honda Classic, Fowler vẫn chưa thể thêm 1 lần đăng quang dù đã khá nhiều lần anh có có hội vô địch.

Rickie Fowler (Ảnh: PGA Tour)

Số 1 thế giới Justin Rose đứng ngay sau cùng Gary Woodland với 1 gậy kém hơn.

Rory McIlroy, Justin Thomas và Tony Finau đứng T5 với cùng -3 gậy.

0 lượt thích

Tin bài khác