Chuyển tới nội dung

The Open 2018: Kevin Kisner đánh 66 gậy, dẫn đầu vòng 1

Tay golf người Mỹ Kevin Kisner đã có khởi đầu khá tốt tại The Open 2018 – Giải major thứ 3 trong năm với 66 gậy, dẫn đầu vòng đầu tiên với 1 gậy cách biệt.

Kevin Kisner có khởi đầu tốt tại The Open 2018

Lớn lên tại Aiken, South Carolina, Mỹ, nơi có khí hậu khô gần giống với nơi tổ chức The Open năm nay, Kevin Kisner tỏ ra rất hợp với sân golf này và đã có màn trình diễn tốt.

“Carnoustie Golf Links là một sân tuyệt vời để tổ chức The Open. Green mềm, mượt và nhanh. Và đó có lẽ là lý do tôi cảm thấy rất thoải mái trên green, vì kiểu sân này giống với sân golf quê nhà của tôi.” Kisner chia sẻ sau vòng đấu.

Kevin Kisner ghi vòng golf tốt nhất trong những lần tham dự The Open

Với 1 cú eagle ở hố 6, 1 birdie hố 8, 3 birdie liên tiếp từ hố 13-15 và chỉ mắc 1 bogey hố 6 đã giúp Kisner hoàn thành vòng golf 66. Đây là thành tích tốt nhất của anh trong những lần tham gia các giải trước, điểm số tốt nhất trước đó của Kisner chỉ là 69 gậy ở The Open năm ngoái, sân Royal Birkdale. Đây cũng mới chỉ là lần thứ 3 trên tổng 11 vòng anh có điểm dưới par khi thi đấu ở các nước thuộc Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland.

Thành tích này cũng gây khá nhiều bất ngờ khi quãng thời gian gần đây, Kisner không có phong độ tốt nhất. Vị trí tốt nhất trong mùa này của anh là hạng 2 tại WGC-Dell Match Play Championship sau khi để thua Bubba Watson ở trận chung kết.

Có 3 tay golf đứng đồng hạng 2 và chỉ kém Kisner đúng 1 gậy, đó là Erik Van Rooyen, Tony Finau và Zander Lombard.

Jon Rahm, Pat Perez, Rory McIlroy và Justin Thomas cùng ghi -2 để đứng hạng T8.

Á Quân The Open mùa trước Matt Kuchar có cùng -1 gậy với Rickie Fowler, Henrik Stenson để đứng hạng T18.

Tiger Woods đánh par và đứng T32.

Đương kim vô địch giải đấu Jordan Spieth, Marc Leishman và Brooks Koepka có chung +1 gậy và đứng T50.

Số 1 thế giới chỉ có +5 gậy sau vòng 1 và chỉ đứng T129, đối mặt với nguy cơ bị loại sớm.

0 lượt thích

Tin bài khác