Chuyển tới nội dung

Thái Trung Hiếu lần đầu tiên tham dự đội tuyển Quốc Gia

1 tuần sau khi 2 giải Vô địch Golf Nghiệp Dư Quốc gia Mở rộng 2018 (VLAO và VAO) kết thúc, Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) đã dựa trên kết quả của giải đấu và trình danh sách chính thức các Vận động viên đại diện cho Việt Nam tham dự ASIAD 2018.

Tuyển golf Nữ Việt Nam ASIAD 2018 là Nguyễn Thảo My, Hanako Kawasaki và Đoàn Xuân Khuê Minh

Dự ASIAD 2018 tới đây, tuyển golf Việt Nam sẽ có 4 nam và 3 nữ. Theo danh sách mà VGA gửi lên Tổng cục Thể dục thể thao, 4 golf thủ tuyển Nam bao gồm: Trương Chí Quân, Nguyễn Phương Toàn, Nguyễn Hùng Dũng và Thái Trung Hiếu. 3 golf thủ tuyển Nữ gồm: Hanako Kawasaki, Nguyễn Thảo My và Đoàn Xuân Khuê Minh.

4 golf thủ tuyển Nam ASIAD 2018. Từ trái qua: Nguyễn Hùng Dũng, Nguyễn Phương Toàn, Thái Trung Hiếu, Trương Chí Quân

Trong số 7 vận động viên, có 6 vận động viên đã cùng đồng hành với nhau tại kỳ SEA Games 29 là Trương Chí Quân, Nguyễn Phương Toàn, Nguyễn Hùng Dũng, Hanako Kawasaki, Nguyễn Thảo My và Đoàn Xuân Khuê Minh, đây là những golfer trẻ nòng cốt của tuyển Việt Nam trong các đại hội Thể thao khu vực và được đặc cách không phải thi đấu vòng loại. Duy nhất có golfer Thái Trung Hiếu đứng đầu vòng loại ASIAD mở rộng khu vực phía Bắc, anh đã rất quyết tâm thi đấu tại VAO 2018 và xếp thứ 15 chung cuộc.

Thái Trung Hiếu vô địch giải Artex Golf Tournament 2017

Đây là lần đầu tiên Thái Trung Hiếu có tên trong danh sách Đội tuyển Quốc gia, anh là golfer đã giành được nhiều giải Best Gross ở các giải golf phong trào. Là thành viên chủ chốt của Tuyển Union Cup miền Bắc 3 mùa giải, hiện HDC của anh là 0.

0 lượt thích451 lượt xem

Tin bài khác