Chuyển tới nội dung

TaylorMade Golf Challenge 2018

Ngày 26/1 tại sân Long Biên – Hà Nội sẽ diễn ra Giải gôn TaylorMade Golf Challenge 2018 với  đầy đủ các gôn thủ xuất sắc là các doanh nhân, VĐV nghiệp dư trên toàn quốc. Giải là cơ hội để thương hiệu TaylorMade giới thiệu dòng sản phẩm M3, M4 mới nhất năm 2018 cho các khách hàng miền Bắc.
Poster giải

Giải thi đấu dựa trên hệ thống tính điểm system 36 và được chia ra làm 3 Bảng A, B, C cho nam và 1 bảng cho nữ.

Ngoài giải thưởng các bảng vô cùng hấp dẫn do Taylormade Vietnam cung cấp, các gôn thủ có cơ hội chinh phục các giải Hole Ine One khác như: một xe Mercedes C200 do công ty Mercedes Benz Vietnam tài trợ,trọn bộ gậy TaylorMade dòng mới nhất của 2018, tiền mặt, gói đánh gôn miễn phí…. Thêm vào đó, gôn thủ sẽ cực kỳ hài lòng với túi quà door gift có giá trị cao từ thương hiệu adidas Golf bao gồm áo polo, mũ… trị giá 2.200.000đ.

Bên cạnh các hoạt động thường thấy ở các giải golf, nhằm làm tăng tính thú vị của giải, đồng thời mang đến cơ hội được trải nghiệm các hoạt động sôi nổi thông qua các minigame được BTC bố trí ngoài sân, các gôn thủ sẽ  được tham gia đánh thử gậy M3 và M4 trong hai trò chơi kịch tích cho gậy sắt  và gậy driver và nhận phần quà hấp dẫn từ TaylorMade. Các gôn thủ cũng sẽ được dùng thử gậy M3, M4 trong phần Demo sản phẩm mới trong sân tập và đây cũng là cơ hội tốt nhất các khách hàng nhắm cho mình bộ gậy ưng ý.

Cũng trong đêm trao giải, adidas Golf sẽ có buổi diễn thời trang, trình làng bộ sưu tập Xuân Hè năm 2018, giúp các gôn thủ cập nhật dòng sản phẩm mới mẻ và thanh lịch nhất trong và ngoài sân cỏ.

Với các hoạt động đa dạng, giải gôn TaylorMade Golf Challenge 2018 hy vọng sẽ mang đến những giây phút vui vẻ trên sân trong dịp Xuân 2018 và thể hiện mong muốn gắn kết bền lâu với các gôn thủ đã , đang và sẽ sử dụng thương hiệu TaylorMade.

0 lượt thích961 lượt xem

Tin bài khác