Chuyển tới nội dung

Tập đoàn BRG động thổ xây dựng sân golf Kings Course.

Sáng nay, tập đoàn BRG đã chính thức động thổ khởi công xây dựng sân golf 18 hố mang tên Kings Course do Jack Nicklaus II thiết kế tại Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội.

 Đây là sân golf nằm trong dự án mở rộng sân BRG Kings’ Island Golf Resort từ 36 hố lên 54 hố của tập đoàn BRG và mang dấu ấn thiết kế đỉnh cao của Jack Nicklaus II(con trai của huyền thoại golf số 1 Thế giới Jack Nicklaus).

Động thổ KingsCourse

Sân golf Kings Course là dự án sân golf đầu tiên do Jack Nicklaus II thiết kế tại Việt Nam trong khuân khổ hợp tác độc quyền giữa tập đoàn BRG và tập đoàn thiết kế và phát triển sân golf hàng đầu thế giới Nicklaus Design. Cùng với hai sân golf đã trở nên thân thuộc với các golf thủ trong thời gian qua là Lakeside và Mountainview, sân Kings Course sẽ là một lựa chọn mới cho những người yêu golf và theo như chia sẻ của Jack Nicklaus II thì đây sẽ là một món quà tuyệt vời mà ông cùng đồng nghiệp dành tặng cho các golf thủ Việt Nam.

Ông Jack Nicklaus II phát biểu tại buổi lễ
.

Chia sẻ với báo chí tại buổi lễ, ông Jack Nicklaus II cho biết: “ Sân Kings Course sẽ được thiết kế theo phong cách hiện đại nhất của chuẩn mực sân golf thế giới. Chúng tôi sẽ tận dụng những vẻ đẹp hoang sơ cùng địa hình tự nhiên có sẵn nơi đây để tạo ra một sân golf đảm bảo sẽ mang đến những nét hấp dẫn và trải nghiệm khó quên cho các golf thủ. Tôi sẽ mang đến cho người chơi golf tại Việt Nam một món quà đặc biệt nhất và điều đó sẽ được công bố vào ngày khai trương sân Kings Course.”

Madame Nguyễn Thị Nga

Về phía tập đoàn BRG, Madame Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch tập đoàn chia sẻ: “ Tập đoàn BRG vô cùng hãnh diện khi khởi công một dự án tầm cỡ như Kings Course với sự tham gia của Jack Nicklaus II. Đây là dấu son trong mối quan hệ hợp tác chiến lược chặt chẽ giữa tập đoàn BRG với tập đoàn Nicklaus. Việc xây dựng thêm sân golf Kings Course tại đây sẽ góp phần mang tới cho hội viên của mình cũng như các golf thủ Việt Nam và quốc tế một câu lạc bộ golf đẳng cấp – Câu lạc bộ BRG 54 Kings Club.”

Dự kiến sân golf Kings Course sẽ được hoàn thiện và đi vào hoạt động trong khoảng thời gian 18 tháng.

*** Sân golf BRG Kings’ Island Golf Resort là sân golf 36 hố đầu tiên tại miền Bắc Việt Nam với hơn 20 năm hoạt động, trung bình mỗi năm sân golf đón tiếp hơn 70.000 lượt khách trong nước và quốc tế đến trải nghiệm và chinh phục các hố golf đầy thử thách. Với vẻ đẹp vốn có của mình, sân golf Kings’ Island đã giành được rất nhiều giải thưởng trong đó có 2 lần được bình chọn là “ Sân golf tốt nhất Việt Nam” do tạp chí Asian Golf Monthy bình chọn vào năm 2014 và 2015. Với việc xây dựng mở rộng thêm 18 hố golf mang tên Kings Course tại Kings’ Island Golf, tập đoàn BRG càng khẳng định cho những nỗ lực và tâm huyết của mình trong việc mang đến những giá trị đích thực cho các hội viên BRG golf cũng như những người yêu golf tại Việt Nam.

Tập đoàn BRG động thổ xây dựng sân golf Kings Course 4

0 lượt thích

Tin bài khác