Chuyển tới nội dung

Tâm lý đè nặng, Hanako lỡ cắt Women’s Amateur Asia-Pacific

Sau vòng 1 đứng hạng T48 với +5 gậy, tay golf duy nhất của Việt Nam tham dự Women’s Amateur Asia-Pacific đã không duy trì được phong độ ở vòng 2 này và chấp nhận chia tay giải đấu với tổng +13 gậy.
Hanako Kawasaki lỡ cắt tại giải

Dưới áp lực tâm lý vượt cắt đè nặng, Hanako đã không thể thi đấu với 100% khả năng của mình. Tay golf của Việt Nam mắc 2 double bogey và 4 bogey ở vòng 2, nâng tổng điểm sau 2 ngày thi đấu lên +13 gậy, lỡ cắt của giải đấu và đứng hạng T68 chung cuộc.

"Hanako không ngủ được do quá lo lắng, nên hôm nay đánh không được tốt", chị Quỳnh - Mẹ Hanako chia sẻ.

Hanako Kawasaki

Kể cả khi Hanako duy trì được thành tích ở vòng 1, có nghĩa là ghi +5 một lần nữa, điều đó cũng không giúp cô vượt cắt của giải đấu (lát cắt: +8). Các tay golf nữ của chúng ta chưa đủ khả năng thi đấu ở những sân có độ khó, độ dài sân trên 6500 yard, hơn nữa tính cạnh tranh của giải đấu là rất cao (giải quy tụ nhiều top amatuer). Vì vậy, việc Hanako không vượt được cắt cũng là điều đã được dự đoán từ trước.

Kết thúc vòng 2, tay golf Atthaya THITIKUL người Thái Lan vẫn duy trì ngôi đầu bảng với -6 gậy (đánh Even par). Đồng hạng nhất là tay golf đến từ Hàn Quốc Yunjo YEONG, cô đánh 67 gậy ở vòng này.

0 lượt thích435 lượt xem

Tin bài khác