Chuyển tới nội dung

Swing for vietnam – vì tương lai golf trẻ

Tiếp nối thành công của hai mùa giải Swing for Vietnam và giải trẻ VGM Junior 2016, Tạp chí Golf Việt Nam sẽ tổ chức giải đấu Swing for Vietnam năm thứ 3, tiếp tục mục tiêu hướng đến tương lai golf trẻ.

Giải golf “Swing for Vietnam- Vì tương lai golf Trẻ”- Kết hợp với vòng loại Mercedes Trophy Qualifier sẽ được diễn ra vào ngày 14/4/2017 tại sân golf Long Thành- Đồng Nai.

Dự kiến giải đấu sẽ có sự tham gia của 140 golfers là thành viên các Hội golf, doanh nhân, đối tác của tạp chí và các golfer trên cả nước. Bên cạnh cơ hội thắng giải Hole-in-One trong đó có xe Mercedes giá trị cao, các golfer tham dự sẽ có cơ hội nhận được những phần thưởng có giá trị lớn như: vé máy bay quốc tế hạng business của Vietnam Airlines, sản phẩm rượu từ NTT Tấn Khoa, dụng cụ golf của các thương hiệu danh tiếng, cũng như voucher nghỉ dưỡng và chơi golf tại resort 5 sao v.v…

Dự kiến trong đêm Gala Dinner sẽ diễn ra chương trình đấu giá gây quỹ tổ chức giải golf Trẻ toàn quốc. Các doanh nhân quốc tế và Việt Nam sẽ cùng tham gia chương trình đấu giá tại buổi lễ. Tính đến thời điểm hiện tại, BTC đã nhận được sự đồng hành ủng hộ của sân golf Long Thành, Vietnam Airlines, công ty Mercedes-Benz, công ty Tấn Khoa, Gia Thịnh... trong sự kiện đầy ý nghĩa này.

CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

Thể thức đấu gậy dựa trên 18 hố dành cho những golfer có điểm chấp được xác định. Những golfer có HDC trên 28 hoặc không có HDC chính thức sẽ được áp dụng hệ thống Callaway để lấy HDC ngày sau đó áp dụng vào các bảng cho phù hợp.

  • Bảng A: HDC 0-13 (điểm tịnh tối đa -3)
  • Bảng B: HDC 14-22 (điểm tịnh tối đa -4)
  • Bảng C: HDC 23-28 (điểm tịnh đối đa -4)
  • Bảng Nữ: HDC 0-36 (điểm tịnh đối đa -4)

Giải kĩ thuật:

  • Giải gần cờ nhất: hố #3,#16
  • Giải đánh xa nhất: Hố #12 cho Nam, Hố #6 cho nữ
  • HIO Mercedes Benz: #8
  • 05 vé tham dự phòng chung kết Mercedes Trophy 2017 sẽ dành cho 5 chủ sở hữu xe Mec có điểm số tốt nhất tại giải đấu.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Tạp chí golf Việt Nam (Vietnam Golf Magazine)

Điện thoại/ Fax: (84-4) 37 47 35 17/6

Website: http://vietnamgolfmagazine.net/

Facebook: https://www.facebook.com/VietnamGolfMagazine

Email: [email protected]

  • Thi đấu và dự tiệc: Ms. Thảo Nguyễn – 0936 501 510

Swing for vietnam – vì tương lai golf trẻ

0 lượt thích348 lượt xem

Tin bài khác