Chuyển tới nội dung

“Swing for Vietnam 2018” – Vì tương lai golf trẻ

Vào ngày 4 tháng 5 sắp tới, giải golf “Swing for Vietnam – Vì tương lai golf trẻ 2018” sẽ diễn ra tại sân golf Long Thành để tiếp tục mục tiêu hướng đến golf trẻ.
Backdrop San khau 350x700cm

Giải đấu dự kiến sẽ có sự tham gia của 140 golfers và hứa hẹn sẽ có những chương trình độc đáo mang đến nhiều trải nghiệm thú vị và đáng nhớ cho người chơi tham dự.

Kết hợp với Vòng loại Mercedes Trophy Qualifier, những golfer sở hữu xe Mercedes có thành tích tốt nhất tại giải sẽ nhận được tấm vé tham dự Chung kết Mercedes 2018. Bên cạnh đó, người chơi còn có cơ hội thắng giải Hole-in-one giá trị là chiếc xe Mercedes sang trọng cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác như vé máy bay, chuyến nghỉ dưỡng, voucher đánh golf và các phụ kiện golf.

Chụp hình tại Swing for Vietnam 2017

Bên cạnh các mục trao giải, tại đêm Gala Dinner sẽ diễn ra chương trình đấu giá và gây quỹ tổ chức giải trẻ toàn quốc giao lưu với Hàn Quốc và Nhật Bản với sự tham gia của nhiều doanh nhân quốc tế và Việt Nam. Đây là một sự kiện vô cùng ý nghĩa để tạo thêm sân chơi thử thách và thúc đẩy golf trẻ phát triển.

Đồng hành cùng sự kiện Swing for Vietnam năm nay vẫn là các NTT quen thuộc như Mercedes Benz Vietnam,  sân Golf Long Thành, Công ty Pepsico Vietnam, hàng hàng không quốc gia Vietnam Airlines, công ty cổ phần rượu Tấn Khoa, công ty Titliest cùng các NTT khác như nhãn hàng Gavi của công ty Mocos , Laguna, Okia, cùng một số nhà tài trợ khác

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Tạp chí golf Việt Nam (Vietnam Golf Magazine)

Điện thoại/ Fax: (84-24) 37 47 35 17/6

Website: http://vietnamgolfmagazine.net/

Facebook: https://www.facebook.com/VietnamGolfMagazine

Email: [email protected]

Thi đấu và dự tiệc: Ms Tường Vy: 0938 170 996  Ms. Thảo Nguyễn – 0936 501 510

0 lượt thích1003 lượt xem

Tin bài khác