Chuyển tới nội dung

Sky Lake Resort & Golf Club lọt Top 10 Sân Golf Tốt Nhất Việt Nam 2016

Sky Lake một lần nữa khẳng định vị trí một trong những sân golf hàng đầu Việt Nam khi hai năm liên tiếp nhận giải từ Hiệp hội Du lịch trong Lễ trao giải thưởng du lịch hàng năm tổ chức tại Hà Nội. Giải thưởng này nối tiếp danh hiệu “Top 5 Sân Golf Tốt Nhất Việt Nam” mà Sky Lake vinh dự được trao tặng năm ngoái.

Ông Tim Haddon – Giám đốc Điều hành CLB vô cùng vui mừng được thay mặt sân golf Sky Lake lên nhận giải thưởng lần thứ hai trong 2 năm liên tiếp. Ông cho biết rằng bản thân ông nhận thức rất rõ tầm quan trọng của việc phát triển Việt Nam nói chung & Hà Nội nói riêng trở thành điểm đến chơi golf hấp dẫn với các golf thủ toàn thế giới, thêm điểm nhấn mạnh mẽ vào nét đẹp văn hóa đặc sắc vốn đã rất thu hút khách du lịch nước ngoài.

Giải thưởng Du lịch Việt Nam là sự kiện hàng năm do Tổng cục Du lịch & Hiệp hội Du lịch Việt Nam tổ chức nhằm Vinh danh các doanh nghiệp & tổ chức tiêu biểu có đóng góp cho sự phát triển của ngành công nghiệp Du lịch Việt Nam.

Về Sky Lake

Sky Lake Resort & Golf Club, nằm cách Hà Nội chỉ 45km, là sân golf 36 lỗ bao gồm hai sân 18 lỗ Par 72 tiêu chuẩn PGA – Sân Sky & Sân Lake. Sân Lake dành riêng cho Hội viên, thường được chọn là nơi tổ chức các giải đấu đầy thử thách và được biết tới là điểm đến hàng đầu trong khu vực cho các golf thủ. Mở cửa rộng rãi hơn đó là sân Sky, dành cho tất cả các golf thủ đến và trải nghiệm không phân biệt cấp độ.

Về IMG

IMG là tổ chức hàng đầu trong lĩnh vực thể thao, tổ chức sự kiện, truyền thông và thời trang, hoạt động trên 25 quốc gia trên toàn thế giới. IMG đại diện và quản lý một trong những nhân vật nổi tiếng nhất trong làng thể thao thế giới và là nhà sản xuất độc lập lớn nhất thế giới cũng như nhà phân phối các sản phẩm truyền thông trong ngành thể thao.

IMG cũng thiết kế nhiều sân golf đẳng cấp từng giành nhiều giải thưởng giá trị và hiện quản lý hơn 30 CLB golf trên toàn thế giới. IMG cung cấp dịch vụ tư vấn quản lý cho CLB Golf Sky Lake.

0 lượt thích

Tin bài khác