Chuyển tới nội dung

SGGA - Nutifood Junior Golf Tour chính thức khởi động mùa thứ 4

Hệ thống thi đấu Golf Trẻ “SGGA –Nutifood Junior golf Tournament”.

Do Câu lạc bộ Gôn trẻ TP.HCM tổ chức, hoạt động dưới sự bảo trợ của Hội Golf TP.Hồ Chí Minh, phối hợp Sở Văn hóa & Thể thao TP.HCM và tài trợ chính từ Công Ty CP Thực phẩm Nutifood sẽ trở thành một hệ thống thi đấu giải golf trẻ hàng tháng tập trung vào phát triển phong trào golf ở lứa tuổi Thanh thiếu niên nhằm đưa ra những bước tiến xa hơn cho golf tại Việt nam trong tương lai.  Đây cũng là hệ thống nằm chung với hệ thống trẻ của Hiệp hội golf Việt Nam “VGA Junior Tour”.

IMG_1219

Bắt đầu từ mùa giải thứ 4 (2016-2017) Câu Lạc bộ gôn Trẻ thuộc Hội gôn TP.HCM đã thay đổi thể thức thi đấu từ “Stroke Play” sang thể thức mới “Stable –ford”- đấu gậy cộng điểm thưởng từng hố. Sự thay đổi này nhằm khuyến khích các em thi đấu với tinh thần cẩn trọng hơn trong từng cú đánh, điểm số thưởng đạt được thông qua những cú “bogey”, hay “Par” hay “Birdie” sẽ quyết định chiến thắng cho các em.

IMG_1444

Đến tham dự giải tháng đầu tiên của mùa thứ 4 này, bao gồm hơn 40 em có độ tuổi từ 5 đến 17 tuổi với các quốc tịch đa dạng như Trung Quốc, Hàn Quốc, Canada,.. Các em ra sân với thời tiết khá đẹp. Tại bảng thi đấu U9, các em dưới 9 tuổi xuất phát tại Tee đặc biệt với khoảng cách 9 hố ~ 1500 yards thi đấu 9 hố. Kết quả đạt được với thành tích của nhà Vô địch U9 thuộc về PARK JEE AN với over 5 gậy, đạt tổng điểm thưởng là 13 điểm, về nhì là HỒ ANH HUY –over 7 gậy, đạt tổng điểm thưởng là 11 điểm, về thứ ba là NGUYỄN QUỐC VINH –đạt tổng điểm thưởng là 7 điểm.

IMG_1667

Tại Bảng Nam-U12. Nhà vô địch bảng thuộc về gôn thủ trẻ tài năng TRẦN LAM (sinh năm 2004) với 4 birdie liên tiếp trong 18 hố, tổng điểm thưởng đạt được là 33 điểm, over 3 gậy. Gôn thủ Trần Lam cũng vừa đạt được thành tích Hole-in-one tại sân Tân Sơn Nhất trong tháng 9 này. Đây thực sự là một Gôn thủ trẻ tài năng của TPHCM.

IMG_1679

Bảng Nam U15- Xuất phát tại Tee Trắng, Kết quả chung cuộc thuộc về KANG SEOK – 2 birdie, 4 bogey, còn lại là 12 par đạt tổng điểm thưởng là 34, quá tuyệt vời. Về ngay vị trí thứ 2 là gôn thủ trẻ lần đầu đến tham gia giải PHAN TẤN SANG (sinh năm 2001) với 2 birdie, 9 par, 6 bogey, 1 double bogey đạt tổng điểm thưởng là 30 điểm, Về thứ ba là NGUYỄN PHƯƠNG KHANG với 2 birdie đạt tổng điểm thưởng là 28 điểm.

IMG_1713

Bảng Nữ U18- kết quả Nhà Vô địch bảng thuộc về HANAKO KAWASAKI- với 2 birdie, tổng điểm thưởng đạt được là 30 điểm.

IMG_1709

GIải Family cup đã thuộc về cặp Mẹ-con NGUYỄN THỊ BẢO QUỲNH và HANAKO KAWASAKI.

IMG_1721

Đêm trao giải kết hợp tổ khen thưởng cho các cháu đạt thành tích cao tại giải VIETNAM JUNIOR OPEN- sân Hồ Tràm tháng 7 vừa qua. Các cháu NGUYỄN PHƯƠNG KHANG - HANAKO KAWASAKI - TRẦN LAM- HỒ ANH HUY- PHAN HỮU DUY VŨ – NAI XIN KAI - KANG SEOK, nhận được Bằng khen từ Tổng cục thể thao Việt Nam, Bằng khen từ Sở Văn Hóa thể Thao TPHCM, Giấy khen từ Hội gôn TPHCM. Đã tạo nên một không khí tưng bừng tinh thần thể thao được khuyến khích cao với sự quan tâm từ các cấp, ban ngành thể thao. Đây là một giải đấu thành công rực rở, khởi động tốt đẹp cho mùa giải lần thứ 4.

IMG_1685

0 lượt thích509 lượt xem

Tin bài khác