Chuyển tới nội dung

(SBS) Justin Thomas đánh bại Matsuyama, giành chức vô địch giải SBS Tournament of Champions 2017

Justin Thomas đã xuất sắc giành chức vô địch giải SBS Tournament of Champions với khoảng cách 3 gậy tại sân Plantation, Kapalua, Hawaii.

Justin Thomas cầm cúp vô địch (Image: Internet)

Tay golf 23 tuổi Thomas đã mắc 2 lỗi nghiêm trọng bogey ở hố 10 và double-bogey ở hố 15 par-5, tạo cơ hội cho tay golf Nhật Bản Hideki Matsuyama vượt lên trước 1 gậy. Tuy nhiên ở 2 hố cuối cùng 17 & 18, Thomas liên tiếp ghi điểm birdies để vươn lên giành chiến thắng cuối cùng. Đây là chiến thắng PGA Tour thứ 2 của anh ở mùa giải này, đồng thời là chiến thắng thứ 3 trong sự nghiệp và đầu tiên ở Mỹ.

Tay golf hoàn thành vòng chung kết với điểm (-4) par 69, dẫn đến tổng điểm sau 72 hố là (-22) par 280.

Justin Thomas (Image: Internet)

Trong khi đó, đây là lần thứ 2 Matsuyama về nhì trong 6 giải thế giới tham gia thi đấu gần đây nhất với điểm (-19), 4 trong số đó tay golf đều mang về danh hiệu vô địch. Tay golf Nhật Bản cũng đã từng bại trước Thomas tại giải CIMB Classic vào tháng 10 năm ngoái.

Tay golf số 2 thế giới và cũng là bạn thân với Thomas - Jordan Spieth đã chơi tốt và ổn định hơn ở vòng chung kết với vòng đấu ít gậy nhất ngày (-8) par 65, vươn lên đồng hạng 3 với Pat Perez và Ryan Moore (-16). Ở vị trí thứ 6 là Dustin Johnson, Patrick Reed và Brendan Steele với số gậy (-15).

Hideki Matsuyama (Image: Internet)
0 lượt thích293 lượt xem

Tin bài khác