Chuyển tới nội dung

Ryder Cup 2018: Patrick Reed đổ lỗi cho Jordan Spieth và Jim Furyk vì thất bại của mình

Việc cặp đôi Patrick Reed – Jordan Spieth không được thi đấu cùng nhau tại Ryder Cup 2018 khiến nhiều người đặt câu hỏi. Và Reed đã trả lời về những vấn đề liên quan sự việc đó tại buổi họp báo sau giải đấu.

Patrick Reed thi đấu không thành công khi chung nhóm cùng Tiger Woods

Nhà vô địch The Masters 2018, Patrick Reed vẫn luôn muốn được đánh cặp cùng với Spieth tại Paris, và anh nói đã truyền đạt mong muốn đó của mình cho đội trưởng Furyk. Với lý do là: cả 2 người họ đã chứng minh mình là cặp đôi vô cùng mạnh mẽ của tuyển Mỹ trong 2 giải đấu trước đó.

Tuy nhiên, thực tế là Reed và Spieth đã bị chia cắt, Spieth thì đánh cùng với Justin Thomas, còn Reed thì chung nhóm với Tiger Woods. Việc xếp cặp đó, mà theo Reed, đó là mong muốn của Jordan Spieth.

“Rõ ràng là Jordan không muốn đánh cùng tôi,” Reed nói. “Tôi không có chút vấn đề nào với Jordan cả. Tôi không quan tâm rằng tôi có thích người đánh cặp của mình không hoặc người đó có thích tôi không, nhưng miễn là chúng tôi sẽ thi đấu hiệu quả và đem lại thành công cho đội. Tôi và anh ấy (Jordan) biết cách phối hợp ăn ý để có thể chiến thắng.”

“Đôi khi chúng ta phải biết cách vứt bỏ cái tôi của mình đi. Và họ (đội Châu Âu) đã làm được điều đó tốt hơn chúng tôi.” Reed nói thêm.

Trong khi đó, tại buổi hợp báo, Spieth trả lời một cách khôn khéo rằng đó là sự lựa chọn và được cả đội tán thành. Furyk cũng nói theo rằng: “Jordan và Patrick đã rất thành công trong quá khứ. Nhưng dù sao chúng tôi không hẳn là không có những cặp rất mạnh khác. Và đó vẫn là quyết định cuối cùng của tôi.”

Reed cũng không vui vì Furyk đã cho anh ngồi ngoài 2 lần. “Với một người có thành công tại Ryder như tôi, tôi không nghĩ đó là ý hay khi cho tôi ngồi ngoài đến 2 lần.”

Reed cùng Woods không thắng 1 trận nào, và lĩnh về 2 trận thua, nhưng cuối cùng Reed có 1 trận thắng ở single match. Còn về Spieth, anh có tới 3 chiến thắng và chỉ 1 trận thua khi chung cặp với Thomas.

1 lượt thích

Tin bài khác