Chuyển tới nội dung

Rũ bùn đứng dậy sáng lòa - Tiger Woods được hi vọng giành chiến thắng tại Bay Hill trong tuần này

Với sự trở lại hết sức ấn tượng tại giải Valspar Championship, Tiger Woods được kỳ vọng sẽ lên ngôi vô địch tại nơi anh đã từng 8 lần đoạt cúp.

Tiger Woods cán đích T2 tại Valspar Championship 2018

Từng đối mặt với nguy cơ giải nghệ ở tuổi 40, Tiger Woods gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ khi về nhì tại giải đấu Valspar Championship. Đây có thể xem là thành tích ấn tượng của golfer nổi tiếng khi trải qua rất nhiều cuộc phẫu thuật trong năm qua cũng như các scandal liên quan đến đời tư.

Không phải ngẫu nhiên mà giới chuyên môn cũng như người hâm mộ đặt cược cho chiến thắng lần thứ 9 của Tiger Woods tại Bay Hill.  Ở giải Valspar Championship, “siêu hổ” đã chơi với phong độ hết sức ấn tượng. Cú driver trung bình hơn 308 yard là một trong những cú đánh tốt nhất trong số golfer dự giải. Cùng với nhà vô địch Paul Casey, Woods thuộc nhóm golfer có cú driver đạt độ chính xác cao nhất, trên 61%. Anh cũng sở hữu tỷ lệ đưa bóng lên green chính xác 77,78%, tốt hơn Paul Casey (50%) và bằng ngôi sao hàng đầu châu Âu Sergio Garcia.

Những chỉ số trên cho thấy Woods không còn bị ám ảnh bởi chấn thương. Thậm chí, anh đã chứng minh thể lực tuyệt vời khi duy trì phong độ ổn định trong cả bốn vòng, bất chấp thời tiết thay đổi liên tục tại Florida. Với Woods, không bí quyết nào tốt hơn sự chăm chỉ. Những ngày qua ở Innisbrook Resort, các nhân viên luôn thấy thần tượng làng golf Mỹ dậy sớm và có mặt ở phòng gym vài giờ trước tee-off.

Phong độ của Woods khiến người xem có cảm giác một chiếc cúp PGA Tour nữa đã tới rất gần anh. “Thật tuyệt khi trở lại Arnold Palmer Invitational”, anh nói về sự kiện tiếp theo. Có vẻ như Bay Hill là miền đất may mắn của golfer 42 tuổi.

Mọi rắc rối, scandal đã ở lại phía sau. Tiger Woods đã trở lại. Dù không còn ở đỉnh cao, nhưng như sao bóng rổ Reggie Jackson của đội Detroit Pistons đã nói: “Tôi là fan của anh, Woods. Anh đã mang đến một thứ golf tuyệt vời, hãy tiếp tục cố gắng và trở lại với đỉnh cao. Golf đã hấp dẫn trở lại nhờ có anh”.

Giải: Arnold Palmer Invitational

Thời gian: 15-18/3/2018

Địa điểm: Bay Hill Club & Lodge, Orlando, Florida (par-72; 7,419 yards)

Tiền thưởng: $8.9 triệu ($1,602,000 cho nhà vô địch)

Đương kim vô địch: Marc Leishman (-11)

0 lượt thích

Tin bài khác