Chuyển tới nội dung

Rory McIlroy kém người dẫn đầu John Peterson 3 gậy tại vòng 1 Wells Fargo Championship

Rory McIlroy có vòng golf 68 gậy tại sân Quail Hollow, kém người dẫn đầu John Peterson 3 gậy tại vòng đấu mở màn giải Wells Fargo Championship.
Rory McIlroy đánh 68 gậy
Rory McIlroy đánh 68 gậy

Tay golf 29 tuổi Rory McIlroy vừa trải qua 1 ngày thi đấu Chủ Nhật đáng quên trong sự nghiệp của mình tại Augusta, nơi anh chịu lép vế trước Patrick Reed và lỡ hẹn hoàn thành Grand Slam sự nghiệp. Nhưng dường như đó không hề là trở ngại với tay golf người Bắc Ireland và anh đang tiếp tục nỗ lực thể hiện mình.

Rory McIlroy có vòng golf 68 gậy với 5 cú birdie và mắc 2 lỗi bogey. Anh chỉ đưa bóng tìm đến fairway 4 lần, nhưng với 14 lần tiếp cận green thành công và những cú putt hay đã giúp anh bù đắp lại những cú drive không tốt. McIlroy khá có duyên với Wells Fargo Championship khi từng 2 lần vô địch giải đấu.

Anh đang phải bám đuổi Peterson, người vừa sở hữu 1 trong những pha nước rút xuất sắc nhất PGA Tour kể từ đầu mùa. Tính đến hố thứ 15, Peterson mới chỉ có -2 gậy, nhưng với 2 cú eagle liên tiếp ở hố 7, 8 (hố thứ 16, 17 của anh) đã giúp anh kết thúc vòng với chỉ 65 gậy, dẫn đầu với 2 gậy cách biệt.

John Peterson có pha nước rút ngoạn mục
John Peterson có pha nước rút ngoạn mục

4 tay golf cùng có -4 gậy là Tyrrell Hatton, Kyle Stanley, Johnson Wagner, Peter Malnati và Keith Mitchell.

Geoff Ogilvy và Keegan Bradley cùng có -3 và chung hạng với Rory McIlroy.

Tiger Woods đánh even par 71 gậy.

0 lượt thích402 lượt xem

Tin bài khác