Chuyển tới nội dung

Presidents Cup – Liberty National Golf Course

Cùng VGM chiêm ngưỡng vẻ đẹp của sân golf Liberty National Golf Club, nơi sẽ diễn ra giải golf đồng đội danh giá nhất hành tinh, The Presidents Cup.

3

Không có bề dày lịch sử như Augusta National hay rực rỡ như Pine Valley... nhưng Liberty National Golf Club luôn gây ấn tượng sâu đậm cho những du khách từng một lần đặt chân đến đây. Sân là kiệt tác của huyền thoại Tom Kite và kiến trúc sư nổi tiếng Bob Cupp. Bằng tài năng của mình, cả hai đã biến Liberty National thành một trong những sân golf độc đáo nhất nước Mỹ. Hiếm có nơi đâu bạn có thể vừa chơi golf thư thái, tận hưởng thiên nhiên trong lành vừa ngắm nhìn toàn cảnh thành phố với nhịp sống đô thị tấp nập. Từ sân, người chơi có thể phóng tầm mắt nhìn thấy những tòa nhà chọc trời của New York hay tượng Nữ thần Tự do. Mặc dù có mức phí hội viên đắt nhất nhì thế giới (365,000 USD), Liberty National Golf Club vẫn thu hút rất nhiều golfer mong muốn trở thành hội viên, trong đó có các tên tuổi nổi tiếng như Rudy Giuliani, Phil Mickelson, Matt Lauer, Eli Manning, và Mark Wahlberg, bởi chỉ cần là hội viên sân, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác được trực thăng đưa đến thẳng tee box.

“Sân ngay gần Manhattan với trang thiết bị tuyệt vời, thiết kế layout độc đáo để trải nghiệm… và đặc biệt, không giống bất cứ sân golf nào trên thế giới.” - PHIL MICKELSON
 
0 lượt thích

Tin bài khác