Chuyển tới nội dung

Presidents Cup 2017: Tuyển Mỹ thắng 4/5 trận trong ngày thi đấu thứ 2, dẫn trước 8-2

Sau trận thua trong ngày thi đấu đầu tiên, đội trưởng Nick Price của tuyển Quốc tế bắt buộc phải có 1 khởi đầu tốt trong ngày thi đấu thứ 2 này tại Presidents Cup. Tuy nhiên, đối đầu với 1 tuyển Mỹ quá xuất sắc, tuyển Quốc tế đã tiếp tục chịu thua trong ngày thi đấu thứ 2 với 4/5 trận thua.

Điểm số ngày Thứ 6 và teetimes ngày Thứ 7

Tuyển Quốc tế đã có sự khởi đầu thuận lợi khi golfer số 3 thế giới Hideki Matsuyama và Adam Hadwin có 2 cú birdie  ở hố 6, 8 và dẫn trước 2 điểm. Tuy nhiên, 9 hố cuối cặp đôi Spieth và Reed đã vùng lên mạnh mẽ và cả đôi bên giành nhau từng điểm 1. Cuối cùng, với 2 cú birdie ở hố 15 và 16, tuyển Mỹ đã mang về nửa điểm trong trận thi đấu đầu tiên.

Nhưng trước khi trận đầu kết thúc, golfer mới tham dư Presidents Cup lần đầu tiên - Charley Hoffman và Kevin Chappell đã có 1 chiến thắng nhanh chóng trước Anirban Lahiri và Charl Schwartzel ngay ở hố số 13 với điểm 6&5. Đó là trận đấu thật sự áp đảo của người Mỹ, tuyển Quốc tế chỉ thắng duy nhất 1 hố trong cả trận thứ 2 này.

Justin Thomas và Rickie Fowler phải đối mặt với 2 đối thủ khó chơi của tuyển Quốc tế trong vòng 2 này. Cho dù cặp đôi đến từ Nam phi chơi rất tốt, Fowler và Thomas lại chứng tỏ mình thi đấu còn xuất sắc hơn khi liên tục dẫn trước và khép lại trận đấu tại hố 16 với điểm thắng 3&2. Như thường lệ, Thomas chứng tỏ mình là tay golfer xuất sắc nhất mùa giải PGA này, ghi cú birdie ở bunker hố 14, cú 7 foot birdie ở hố 15. Đến thời điểm này, tuyển Mỹ đã dẫn 6-2.

Trận đấu giữa Dustin Johnson, Brooks Koepka và Jhonattan Vegas, Adam Scott cũng là 1 trận đấu tuyển Mỹ chơi hay khi đánh 9 hố cuối. Trước khi cân bằng điểm số ở hố 7, 2 cú birdie ở hố 15, 16 của Johnson đã mang về cho tuyển Mỹ chiến thắng 3&2. Điều đó càng gây áp lực phải thắng của cặp đôi người Úc Jason Day và Marc Leishman trước Phil Mickelson và Kevin Kisner.

Day và Leishman đã mang về chút hi vọng cho tuyển Quốc tế khi họ dẫn trước 1 rồi 2 điểm cho đện tận hố 14. Cú birdie của Kisner ở hố 15 đã đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát và cú birdie của Mickelson ở hố 18 như giáng lên tuyển Quốc tế 1 đòn đánh quyết định đau đớn nhất. Với 6 điểm dẫn trước, đây là khoảng cách lớn nhất mà được tạo ra sau 2 vòng đấu đầu tiên trọng lịch sử các kỳ Presidents Cup.

Mickelson ghi cú birdie quyết định
0 lượt thích338 lượt xem

Tin bài khác