Chuyển tới nội dung

Phil Mickelson -10 gậy sau 2 vòng đầu giải British Open 2016

Phil Mickelson khẳng định tài năng của một trong những tay golf hàng đầu thế giới khi tiếp tục dẫn đầu vòng 2 trên sân Royal Troon với 2-under par 69.

Phil Mickelson (Nguồn: Internet)

Mickelson đã hoàn thành 36 hố đầu của giải golf major lâu đời nhất với 10-under par và đang duy trì vị trí thứ 1 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Stenson, golf thủ 40 tuổi đến từ Thụy Điển gây ấn tượng với vòng chơi ít gậy nhất ngày thi đấu thứ 2, 6-under 65 và đang tìm kiếm danh hiệu major đầu tiên của mình.

Đồng hạng 3 là Keegan Bradley và Soren Kjeldsen với điểm 7-under, cách vị trí dẫn đầu 3 gậy.

Henrik Stenson (Nguồn: Internet)

Cả 4 golf thủ trên đều thi đấu vào buổi sáng, khi thời tiết thuận lợi. Các golf thủ thi đấu buổi chiều kém may mắn hơn khi bị ảnh hưởng bởi mưa to và gió mạnh.

Rory McIlroy và Rickie Fowler là một trong những golf thủ chơi buổi chiều. McIlroy được even-par 71, đồng hạng 15 còn Fowler được 1-over 72, đồng hạng 22.

Rory McIlroy (Nguồn: Internet)

Jason Day bắt đầu ngày thi với nguy cơ không qua được lát cắt. Tuy nhiên anh đã vượt qua được điều kiện khắc nghiệt và đạt được 1-under 70, điểm thi tốt nhất của nhóm người chơi buổi chiều. Anh hòa với Miguel Angel Jimenez và Darren Clarke với khoảng cách 11 gậy so với Mickelson.

Jason Day (Nguồn: Internet)

Jordan Spieth đã có một ngày thi đấu khá vất vả khi kết thúc vòng 2 với 4-over 75, hoàn thành 2 ngày thi đấu với 4-over par 146. Cả anh và đương kim vô địch Masters Danny Willett đều vừa đủ điều kiện vượt qua lát cắt.

Một số tên tuổi tiêu biểu không vượt qua lát cắt ở Royal Troon là Ernie Els (5-over), Hideki Matsuyama (8-over), John Daly (9-over) và Louis Oosthuizen (12-over).

Jordan Spieth (Nguồn: Internet)
0 lượt thích402 lượt xem

Tin bài khác