Chuyển tới nội dung

PGA Championship 2018: Tiger Woods ghi 3 birdie sau 7 hố trước khi vòng 2 bị hoãn do thời tiết

Cơn bão đã ập đến ngày thi đấu thứ 2 tại PGA Championship và khiến vòng đấu bị hoãn lại. Điều đó có thể có tác động không tốt và làm đứt mạch thăng hoa của Tiger Woods hay Rickie Fowler khi mà họ đang có liên tiếp những điểm số tốt.

Rickie Fowler có tổng -7 gậy và 8 hố còn lại chưa thi đấu

Nhiều tay golf tee off sớm đã kịp hoàn thành vòng đấu trước khi cơn bão đổ bộ. Dù không thể cân bằng Branden Grace với 62 gậy (kỷ lục ở tất cả các giải major), nhưng Brooks Koepka và Charl Schwartzel cũng đã cân bằng kỷ lục ở các kỳ PGA Championship khi cùng đánh 63 gậy. Với điểm số đó, Koepka leo lên hạng 3 với -8 gậy, trong khi Schwartzel có -7 gậy và đứng T4 cùng Dustin Johnson và Thomas Pieters.

Người dẫn đầu hiện tại vẫn đang là Gary Woodland với tổng điểm -10 (anh đánh 66 gậy ở vòng 2). Ngay sau là Kevin Kisner với tổng -9 gậy, anh chỉ đánh kém Koepka 1 gậy ở vòng này với 64 gậy.

Tuy nhiên, những vị trí dẫn đầu rất có thể sẽ bị thay đổi khi mà Rickie Fowler đang có -7 gậy và còn tới 8 hố nữa chưa thi đấu. Dù mắc 1 bogey ở hố 1, tuy nhiên Fowler tỏ ra vô cùng ổn định từ đó khi ghi được 3 birdie ở hố 3, 8 và 10.

1 tay golf khác cũng đang thi đấu vô cùng tốt là Tiger Woods. Chỉ trong 5 hố đầu tiên, anh đã có cho mình 3 birdie để nâng tổng điểm lên -3. Woods đánh par ở 2 hố sau và cũng tạm thời dừng game của mình ở đó với 11 hố còn lại. Woods cũng như Fowler phải thi đấu phần còn lại của vòng 2 trong buổi sáng ngày hôm sau, rồi tiếp tục thi đấu vòng 3, và đó sẽ là bất lợi lớn về thể lực cho tay golf đã ngoài 40 như Tiger. “Ngày mai sẽ là một ngày rất dài cho phần lớn chúng tôi để ra ngoài đó và cố gắng để bắt kịp.” Woods nói.

Tiger Woods
0 lượt thích402 lượt xem

Tin bài khác