Chuyển tới nội dung

Paul Casey vô địch Valspar Championship, giành danh hiệu PGA Tour thứ 2 trong sự nghiệp

Golfer đến từ Anh Quốc Paul Casey đã có màn bứt phá ấn tượng ở vòng chung kết, vượt qua những Tiger Woods, Justin Rose, Patrick Reed với tổng điểm -10 để giành chức vô địch Valspar Championship.

Paul Casey có danh hiệu PGA Tour thứ 2 trong sự nghiệp

Paul Casey ghi tới 7 birdie và mắc duy nhất 1 bogey, anh chỉ mất 21 putt trong vòng cuối này. Nổi bật trong số đó là cú putt từ khoảng cách 21-foot ở par 3 hố 12.

Chiến thắng này đem về cho Casey danh hiệu PGA Tour thứ 2 trong sự nghiệp, lần đầu kể từ 2009 Shell Houston Open. Đây cũng là chức vô địch đầu tiên của anh sau hơn 3 năm khát danh hiệu, kể từ 2014 KLM Open thuộc European Tour.

Paul Casey tìm lại cảm giác chiến thắng sau gần 4 năm

Sau vòng thi đấu thứ 2, Paul Casey nói rằng: “Tôi muốn vô địch giải đấu này, nhưng nếu tôi không thể, tôi muốn Tiger sẽ là người giành chiến thắng.” Thực tế, 1 trong 2 điều mong muốn đó đã thành sự thật.

Giành đồng hạng 2 là Patrick Reed và Tiger Woods, cả 2 thiếu chút nữa đã có cơ hội đấu playoff với Casey, nhưng những cú putt quyết định ở hố 18 của họ đều bất thành. Cú second shot của Reed ở par 4 hố 18 đã tìm đến green và anh chỉ cần 2 putt là giành par. Tuy nhiên, cú putt đầu của anh lại quá ngắn và green dốc đã khiến bóng lăn ngược trở lại đúng vị trí ban đầu, dẫn đến cú bogey đáng tiếc.

Trong khi đó, thi đấu ở hố 17 nhóm sau Reed, Tiger Woods đã ghi thành công cú birdie thứ 2 trong ngày ở khoảng cách tới 43 feet để có được điểm -9. Cú putt để giành birdie của Woods ở hố 18 chỉ ngắn đúng 2 feet, qua đó chỉ ghi điểm par. Mặc dù không vô địch, những gì mà tay golf từng 14 lần vô địch Major này thể hiện là rất ấn tượng. Mới chỉ vừa trở lại cách đây không lâu, nhưng Tiger đã cho chúng ta thấy những dấu hiệu vô cùng hứa hẹn và anh sẽ có mặt tại Arnold Palmer Invitational vào tuần tới.

Tiger Woods chỉ cách hố playoff 1 gậy

Sergio Garcia cũng đánh rất tốt ở vòng cuối khi ghi -6 gậy, vươn lên hạng 4 chung cuộc với tổng điểm -8.

0 lượt thích357 lượt xem

Tin bài khác