Chuyển tới nội dung

Pat Perez vô địch CIMB Classic với 4 gậy cách biệt

Bước vào vòng đấu chung kết ở vị trí dẫn đầu với 6 gậy cách biệt, Pat Perez đánh -3 gậy ở vòng cuối và bảo toàn thành công chức vô địch CIMB Classic.

Pat Perez

1 năm trước, Perez đã dính chấn thương vai và bắc buộc phải bước vào cuộc phẫu thuật. Và tại CIMB năm ngoái, anh đã được miễn thuế khi tham dự giải và kết thúc ở vị trí thứ 33 chung cuộc. Nhưng quan trọng hơn, Perez đã lấy lại phần nào sự tự tin của mình và chuẩn bị cho sự trở lại. Tuần trước anh đã vô địch tại Mayakoba và lấy lại vị thế của mình. Trên đà hưng phấn, Pat Perez bước vào CIMB Classic với sự tự tin cực kỳ cao và anh tỏ ra lấn lướt hoàn toàn so với các đối thủ của mình.

Pat

Bằng việc đánh 66-65-64 ở 3 vòng đấu đầu tiên, gần như chức vô địch ở giải lần này không thể tuột khỏi tay golf người Mỹ này. Ghi 3 cú birdie liên tiếp từ hố 2-4, sau đó giành được 10 cú par liên tiếp, Perez kết thúc với tổng điểm -24 sau 4 vòng đấu và hoàn thành chức vô địch thứ 2 của mình trong năm. Với chiến thắng này, nhiều khả năng anh sẽ lọt top 20 thế giới (sẽ được công bố vào thứ 2 tới). Tại thời điểm CIMB năm ngoái, anh chỉ đứng thứ 333 thế giới.

Keegan Bradley, dù đã ghi -5 gậy vòng này nhưng nhiêu đó là chưa đủ để anh có thể cướp vị trí đầu bảng. Chung cuộc, anh kết thúc giải ở vị trí thứ 2 với -20 gậy, kém Perez 4 gậy.

Đồng hạng 3 là Xander Schauffele và Sung Kang với tổng điểm -17.

Đương kim vô địch Justin Thomas cũng chơi khá ở vòng này khi ghi -5 gậy, anh vươn lên vị trí 17 chung cuộc.

0 lượt thích

Tin bài khác