Chuyển tới nội dung

Nhiều thành viên tuyển Union Cup miền Bắc tham dự vòng loại Asiad 2018

Hướng tới Đại hội Thể thao Châu Á lần thứ 18 - Asiad 2018 diễn ra tại Indonesia, Hiệp hội golf Việt Nam (VGA) sẽ tổ chức vòng loại để chọn ra các thành viên của đội tuyển golf Việt Nam vào hai ngày 10 và 11/4 tại 2 sân golf Long Biên và Tân Sơn Nhất.

Các golf thủ sẽ tham gia 2 vòng đấu loại 18 hố để chọn ra 10 golf thủ Nam và 10 golf thủ Nữ, thi đấu cùng với các golf thủ được đặc cách tại vòng loại cuối cùng sẽ được tổ chức tại Đà Lạt. 4 golf thủ Nam và 3 golf thủ Nữ chiến thắng tại vòng loại cuối cùng sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự Asiad 2018.

Có tổng số 33 golf thủ đăng ký thi đấu vòng loại ngày mai, trong đó có khá nhiều gương mặt nổi bật, là thành viên của đội tuyển Union Cup Miền Bắc như Thái Trung Hiếu, Trần Thế Cường, Nguyễn Đức Ninh, Đoàn Văn Nam, Lưu Văn Tuấn, Đỗ Anh Đức…

Thái Trung Hiếu và Trần Thế Cường sẽ tham dự vòng loại Asiad 2018

Cùng với đó là những golf thủ trẻ như Trần Lam và Nguyễn Đặng Minh, hay những golf thủ Nữ là Nguyễn Thị Vân Anh, golf thủ Nữ đã giành được rất nhiều chiến thắng ở các giải golf phong trào.

 

Golf thủ Nguyễn Thị Vân Anh

Sau 2 vòng loại, sẽ chọn ra Top 5 golf thủ Nam và Top 5 golf thủ Nữ mỗi miền (Tổng 10 Nam và 10 Nữ) để thi đấu vòng loại cuối cùng là giải Vô địch nghiệp dư Nam, Nữ (VAO và VLAO 2018).

Dưới đây là danh sách xếp nhóm cho vòng loại ngày 10/4.

Tee Time vòng loại Asiad

0 lượt thích554 lượt xem

Tin bài khác