Chuyển tới nội dung

Nguyễn Văn Bằng vươn lên dẫn đầu Giải Chuyên nghiệp

Cuộc cạnh tranh chức vô địch ở giải Chuyên nghiệp đang rất hấp dẫn khi vị trí đầu tiên liên tục đổi chủ qua mỗi ngày thi đấu. Sau vòng 3, golf thủ Nguyễn Văn Bằng là cái tên mới nhất leo lên vị trí này.

Tay golf Nguyễn Văn Bằng đã có một vòng đấu không thể xuất sắc hơn khi anh kết thúc với +1 gậy. Khởi đầu với điểm birdie ở hố 1, tiếp theo đó là 1 điểm Eagle sau cú chip in ở khoảng cách 40 yard, cùng 1 điểm birdie ở hố số 9, Nguyễn Văn Bằng kết thúc 9 hố đầu tiên với điểm -2.

Nguyễn Văn Bằng có cú chip in Eagle ở hố số 2

9 hố tiếp theo, Nguyễn Văn Bằng thay đổi chiến thuật từ thế công sang thủ để bảo toàn số điểm có được, lúc này anh đã vươn lên dẫn đầu bẳng xếp hạng với điểm +11. Từ hố 10 đến 16, Nguyễn Văn Bằng liên tiếp ghi được những điểm Par. Đáng tiếc, sai lầm ở hai hố cuối cùng đã khiến Nguyễn Văn Bằng không thể là người có điểm âm đầu tiên tại giải đấu năm nay. Anh mắc 1 lỗi bogey hố 17, hố 18 anh phát bóng xuống nước và mất 4 gậy On cùng 2 gậy putt để về điểm bogey. Kết thúc 3 vòng với điểm +14, Nguyễn Văn Bằng leo lên vị trí dẫn đầu Bảng xếp hạng.

Golf thủ Phạm Minh Tuấn vẫn duy trì được vị trí thứ 2 sau khi kết thúc vòng đấu với +7 gậy và đang kém 2 gậy với Nguyễn Văn Bằng. Nguyễn Hữu Quyết vươn lên vị trí thứ 3 với vòng đấu có điểm +5. Doãn Văn Định và Lai Thế Cường đồng hạng Tư với +18 gậy

Nguyễn Hữu Quyết

Golf thủ dẫn đầu bảng ngày hôm qua là Nguyễn Văn Toàn rơi xuống vị trí thứ 6 khi anh đánh +12 gậy ở vòng 3 này.

Giải Chuyên nghiệp có tổng tiền thưởng là 300 triệu đồng, golf thủ vô địch sẽ nhận 90 triệu đồng tiền thưởng.

0 lượt thích

Tin bài khác