Chuyển tới nội dung

Nguyễn Đặng Minh vô địch EPGA-VGM Junior Tour Series

Sáng 1/4, vòng chung kết của giải đấu “JUNIOR TOUR SERIES’’ đã được tổ chức tại EPGA - Academy course bởi Học viện golf Els Việt Nam và Vietnam Golf Magazine. Chung cuộc, với số điểm tốt nhất (24), golf thủ trẻ Nguyễn Đặng Minh xuất sắc giành chức vô địch giải.
Nguyễn Đặng Minh vô địch giải đấu

Vòng chung kết của giải với sự tham dự của các golfer từ 5-18 tuổi và đã ít nhất 1 lần dự  Vòng loại của giải. Thể thức thi đấu ở vòng này là thi đấu stroke play composite course challenge 8 hố, tối đa 8 gậy/hố. 

Các em vừa thi đấu, vừa học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, những bạn chơi tốt hơn chia sẻ, đưa ra lời khuyên cho những bạn mới tập chơi. Các em vừa thi đấu như 1 golfer, vừa thực hiện những công việc của caddie như kéo túi gậy, cào cát... Việc rèn luyện ý thức đó từ nhỏ cho các em là vô cùng hữu ích, điều đó tạo nên ý thức tự giác, chủ động, cũng như am hiểu sâu hơn về bộ môn.

Tự kéo xe

Và không nằm ngoài dự đoán, Nguyễn Đặng Minh là người lên ngôi vô địch giải. Đặng Minh đã có khá nhiều kinh nghiệm thi đấu ở Hanoi Junior Tour và các giải trẻ lớn nhỏ khác, độ tự tin cũng như trình độ em dường như nhỉnh hơn các bạn. Minh cũng giành giải Nearest to the pin ở hố 8.

Nguyễn Đặng Minh

Kết quả chung cuộc:

Untitled

1 số hình ảnh tại buổi thi đấu chung kết:

DSCF3175DSCF3274DSCF3223DSCF3131DSCF3171DSCF3097

0 lượt thích766 lượt xem

Tin bài khác