Chuyển tới nội dung

Người hùng Paraguay Fabrizio Zanotti bứt phá ngoạn mục, vô địch giải Maybank Championship 2017

Người hùng Paraguay Fabrizio Zanotti bứt phá ngoạn mục với 7 birdie, 1 Eagle tại vòng cuối Maybank Championship giành chức Vô địch!

(Image: Europan Tour)

Không gì có thể kịch tính hơn khi chứng kiến cuộc rượt đuổi ngoạn mục của các tay golf hàng đầu European Tour tại vòng golf cuối của giải Maybank, sân golf Saujana ngày hôm nay. Bầu không khí căng thẳng đến ngạt thở khi 4 tay golf dẫn đầu liên tiếp soán ngôi nhau từng hố một. Danny Willet đã để mất phong độ ngày hôm qua khi anh không hạ được thêm một gậy nào tại vòng golf này và kết thúc ở vị trí thứ 4 với (-16). Tay golf người Áo Bernd Wisberger đã lấy lại phong độ ghi thêm 6 gậy âm nhưng anh chỉ đứng ở vị trí thứ 3 với (-17) gậy. David Lypsky người Mỹ đã cố gắng rượt đuổi ở hố cuối để san bằng điểm số với người dẫn đầu Fabrizio hòng đi tới trận play-off mà tất cả khán giả trên sân đều mong chờ.

37044568-forest-wallpapers

Tuy nhiên, tay golf người Paraguay Fabrizio Zanotti – không nằm trong danh sách ứng cử viên của chức vô địch đã bỗng nhiên chói sáng trong vòng đấu hôm nay. Anh đã đặt dấu chấm hết cho cố gắng vươn lên của các đối thủ của mình khi bứt phá vô cùng xuất sắc ghi điểm Eagle ở hố 18 kết thúc vòng golf với (-19) gậy.

(Photo: GlobalOne)

Sau khi giành cúp vô địch, Zanotti chia sẻ: “Tôi tin có lẽ đây là vòng golf tốt nhất trong sự nghiệp golf của tôi. Một ngày tuyệt vời, một tuần tuyệt vời và tôi rất hạnh phúc. Ngày từ hố thứ 15, khi tôi có birdie tôi đã nghĩ mình có thể chiến thắng nếu có thêm 2 birdie nữa. Vậy mà thật tuyệt vời khi tôi đã có 1 birdie và 1 eagle. Có -9 gậy trong vòng cuối để giành chiến thắng thật không thể tin nổi. Tôi đã chuẩn bị tinh thần cho một cuộc đối đầu loại trực tiếp, nhưng cảm ơn Chúa tôi đã không phải trải qua giây phút đó. Tôi nghĩ rằng chiến thắng này đã trả giá xứng đáng cho những thời giờ luyện tập rất vất vả cũng như những chuyến đi xa nhà thường xuyên của tôi”.

484236846-pga-championship-final-round

Thật tuyệt vời, golf luôn mang đến sự bất ngờ và chính vì vậy luôn mang lại cho người chơi và người xem niềm đam mê bất tận.

Mời các bạn xem cú Eagle putt của Zanotti tại hố 18 ngày hôm nay.

Fabrizio nhận được gì từ chiến thắng này?

•  €461,689 tiền thưởng

•  Xếp thứ 90 trong bảng xếp hạng thế giới (từ vị trí 187)

•  Tăng điểm số lên 461,689 cho giải “Race to Dubai”.

•  Kỷ lục có số gậy thấp nhất trong vòng cuối (-9)

•  Golfer đầu tiên của European Tour chiến thắng hố cuối bằng eagle

•  Đây là chiến thắng lần thứ 2 trong tổng số 241 trận chơi ở European Tour

(Photo: GlobalOne)
0 lượt thích

Tin bài khác