Chuyển tới nội dung

Masters 2017: Sergio Garcia có thể sẽ mặc chiếc áo vô địch trong lễ cưới của mình

Tại buổi họp báo sau chiến thắng giải đấu Masters, Sergio Garcia chia sẻ rằng việc giành chiến thắng giải major đầu tiên này sẽ không làm thay đổi điều gì trong cuộc sống của anh, nhưng có thể sẽ làm thay đổi việc lựa chọn trang phục cưới của anh vào tháng 7 tới.

Sergio Garcia chia sẻ niềm vui chiến thắng cùng vị hôn thê  Angela Akins/ Ảnh: Masters.com

Garcia đã đính hôn với Angela Akins – từng là một golf thủ của đại học Texas và từng là phóng viên của kênh truyền hình Golf Channel. Và không loại trừ khả năng anh sẽ mặc chiếc áo khoác xanh dành cho tân vô địch masters trong lễ cưới của 2 người vào tháng 7 năm nay.

Khi Garcia được phóng viên hỏi rằng liệu anh có ý định xin phép vợ chưa cưới được mặc chiếc áo xanh này trong suốt lễ cưới hay không, Garcia đã cười nói rằng “Chúng tôi cũng mới nói về việc đó!” “Đây là một việc cũng khá quan trọng (cười lớn)! Tôi nghĩ sẽ rất tuyệt, nhưng tôi chưa thể nói trước được. Chúng tôi sẽ quyết định khi gần tới ngày cưới.”

Một nhà vô địch Masters được phép mang chiếc áo khoác xanh ra khỏi sân Augusta National trong vòng 12 tháng kể từ lúc lên ngôi. Bubba Watson đã từng mặc chiếc áo vô địch này tới một trong những nhà hàng nổi tiếng thuộc chuỗi Waffle House, Phil Mickelson từng mặc tới một cửa hàng bánh donut của hệ thống Krispy Kreme, và Danny Willett thì mặc nó tới giải đấu tennis Wimbledon năm ngoái,…nhưng một điều chắc chắn là chưa từng có một nhà vô địch Masters nào từng mặc nó trong lễ cưới của mình!

Bởi vậy nếu Garcia thực sự muốn mặc chiếc áo xanh vô địch này trong lễ cưới vào tháng 7 tới, thì đó chính là khoảng thời gian “lên ngôi vô địch” tuyệt vời nhất của anh. Nhưng tất nhiên, sẽ còn cần phải có sự đồng ý của vị hôn thê của anh nữa! Chúc may mắn Sergio!

0 lượt thích311 lượt xem

Tin bài khác