Chuyển tới nội dung

Louis Oosthuizen dẫn đầu WGC-Mexico Championship

WGC-Mexico Championship diễn ra tại sân Club De Golf Chapultepec với 65 người chơi hàng đầu thế giới và tay golf Nam Phi Louis Oosthuizen với -7 gậy đã giành ngôi đầu bảng sau vòng 1 của giải đấu.
Louis Oosthuizen

Oosthuizen ghi vòng bogey-free, cùng với đó là 5 cú birdie và đặc biệt cú eagle tại hố 15 đã giúp anh có được vị trí đầu bảng. Đây là thành tích tốt nhất mà tay golf này có được kể từ tháng 9/2016.

“Tôi vô cùng tự tin vào driver của mình lúc này. Những cú đánh cắt rất tốt và hướng trái 1 chút. Hi vọng ngày mai tôi vẫn có thể duy trì được nó.” Oosthuizen nói.

Nhóm bám đuổi theo ngay sát với -6 gậy, trong đó có Tân Binh của Năm 2017 Xander Schauffele, anh cũng có thành tích bogey-free ở vòng này. 2 người còn lại giành T2 là Chris Paisley và Shubhankar Sharma.

Golfer người Thái Lan Kiradech Aphibarnrat đứng T5 với -5 gậy.

Số 2 thế giới Jon Rahm đứng hạng 7 với -4 gậy.

Đương kim vô địch Dustin Johnson có -2 gậy và đứng T13.

Những cơn động đất mà Mexico City phải gánh chịu hồi tháng 9 vừa qua đã khiến 370 người chết và hơn 6,000 bị thương. Và để ủng hộ thành phố và người dân, Jon Rahm sẽ ủng hộ 1000 USD và 3000 USD tương ứng với mỗi cú birdie và eagle anh ghi được ở giải lần này. Sau vòng 1, Rahm ghi tổng cộng 6 birdie.

Mùa trước, Jon Rahm ghi tổng cộng 17 birdie và 1 ealge, giành hạng T3 chung cuộc
0 lượt thích429 lượt xem

Tin bài khác