Chuyển tới nội dung

Hé lộ hình ảnh chiếc cúp vô địch của giải FLC Golf Championship 2016.

Giải golf thường niên do tập đoàn FLC tổ chức FLC Golf Championship 2016 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày mai 30/9/2016.

Giải đấu năm nay sẽ diễn ra tại sân golf FLC Quy Nhơn Golf Links – một trong những sân golf đẹp nhất Châu Á. 800 golf thủ sẽ quy tụ về đây thi đấu tranh tài trong 3 ngày từ 30/9 đến 2/10 để trải nghiệm sân golf, khu nghỉ dưỡng và giành những phần quà giá trị của Ban tổ chức.

Một điều đặc biệt trong giải đấu năm nay đó là chiếc cúp luân lưu giành cho golfer vô địch. Đây là chiếc cúp được đặt thiết kế và làm thủ công tại Anh với giá 5.500 USD do hãng Swarkin sản xuất bằng chất liệu inox mạ bạc.

2,

Việc chuyển sang dùng cúp luân lưu (gôn thủ xuất sắc nhất giải sẽ được khắc tên lên cup và giữ cup trong vòng 1 năm, sau đó chuyển lại cho Ban tổ chức trước mùa giải năm tiếp theo) là động thái cho thấy Tập đoàn FLC đang muốn nâng tầm giải golf thường niên FLC Golf Championship. Trên thực tế, với việc sở hữu chuỗi sân golf gắn với các resort nghỉ dưỡng đã, đang và sẽ đi vào hoạt động, cùng với đó là kinh nghiệm tổ chức giải những năm qua, giải golf FLC Golf Championship đã trở thành sự kiện lớn của cộng đồng golf Việt Nam hàng năm.

Tầm ảnh hưởng của FLC đối với lĩnh vực golf tại Việt Nam cũng đã được cộng đồng golf thế giới ghi nhận qua việc Tạp chí Golf Inc. bầu chọn ông Lưu Đức Quang – Chủ tịch HĐQT CTCP Biscom (công ty quản lý hệ thống sân golf FLC) là một trong 30 người quyền lực nhất của làng golf thế giới năm 2016.

FLC Quy Nhơn Golf Links khai trương tháng 1/2016, được thiết kế bởi Nicklaus Design, nhà thiết kế sân golf hàng đầu thế giới của Mỹ và được thi công trong thời gian kỷ lục dưới sự quản lý của Flagstick.

FLC-Quy-Nhơn
0 lượt thích306 lượt xem

Tin bài khác