Chuyển tới nội dung

Lai Thế Cường dẫn đầu Giải Chuyên nghiệp

Cũng như các năm gần đây, song song với Giải vô địch Nghiệp dư Mở rộng thì Hiệp hội Golf Việt Nam luôn cùng tổ chức riêng một Giải đấu chuyên nghiệp quốc gia. Năm nay, Giải đấu này có 27 golf thủ tham gia thi đâú với tổng giá trị tiền thưởng là 300 triệu đồng.

Ngoài sự góp mặt của những cái tên đã quá quen thuộc như Lê Hữu Giang (Vô địch bảng Chuyên nghiệp 2015 và Đối kháng chuyên nghiệp 2016), Nguyễn Hữu Quyết (Vô địch Đối kháng chuyên nghiệp 2017), Doãn Văn Định, Nguyễn Văn Bằng, Trịnh Văn Thọ, Nguyễn Đình Châu… Thì năm nay, giải đấu này còn có Đỗ Lê Gia Đạt, golf thủ mới chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp năm 2017 và đã thi đấu nhiều giải ADT nhưng chưa thể qua cắt.

Đỗ Lê Gia Đạt có vòng đấu không như mong đợi

Tưởng chừng Đỗ Lê Gia Đạt sẽ chiếm ưu thế tại giải, nhưng hôm nay anh không có được phong độ tốt. Kết thúc vòng đấu với 85 gậy hiện Gia Đạt đang xếp đồng hạng 15 với 2 golf thủ Nguyễn Đồng Dũng và Nguyễn Văn Long.

Dẫn đầu giải Chuyên nghiệp là golf thủ Lai Thế Cường với tổng điểm 74, vị trí thứ 2 với 1 gậy kém hơn là golf thủ Trịnh Văn Thọ. Vị trí đồng hạng 3 là Lầu A Bẩu và Nguyễn Văn Bằng cùng có số gậy là 76.

Lai Thế Cường

Lê Hữu Giang, golf thủ giành chức vô địch năm 2017 đang xếp đồng hạng 10 với số gậy 81.

Golf thủ vô địch giải Chuyên nghiệp năm nay sẽ nhận được 90 triệu đồng, hơn 50 triệu so với giải năm 2017.

0 lượt thích

Tin bài khác