Chuyển tới nội dung

Giải Vô địch CLB Golf Laguna Lăng Cô lần thứ III

Sau 3 năm đi vào hoạt động, sân gôn Laguna Lăng Cô đã để lại dấu ấn là một trong những sân gôn độc đáo và đa dạng nhất của miền Trung Việt Nam. Đánh dấu kỷ niệm 3 năm hoạt động, sân gôn Laguna Lăng Cô tiếp tục tổ chức giải Vô Địch CLB Laguna Golf Lăng Cô 2016 lần thứ ba, chính thức khởi tranh vào ngày 29 tháng 5 năm 2016.

Giải Vô địch CLB Golf Laguna Lăng Cô lần thứ III

Các gôn thủ hội viên của CLB Gôn Laguna Lăng Cô và khách sẽ thi đấu gậy 18 lỗ trong ngày 29 tháng 5, chia thành 3 bảng cho Nam, bảng Open cho các gôn thủ có số gậy chấp trên 36 và khách không phải hội viên CLB, cùng với bảng Nữ. Giải đấu sẽ có tổng giải thưởng trị giá lên đến hơn 800 triệu, trong đó bao gồm trang sức đá quý và kim cương tổng trị giá hơn 400 triệu đồng, cùng với nhiều giải thưởng giá trị khác như tour du lịch golf tại Thái Lan và Siem Reap (Angkor Golf Resort), cùng với kỳ nghỉ tại các khách sạn cao cấp 5 sao Banyan Tree, Angsana, và Le Meridien cho các giải của từng bảng và giải kỹ thuật.

Phí tham dự cho khách từ VND 2,850,000 với giá phòng ưu đãi đặc biệt tại khu nghỉ dưỡng Laguna Lăng Cô từ VND 2,500,000 (cho 2 người, bao gồm ăn sáng).

Thông tin đăng ký tại www.lagunalangco.com/golf/tournaments/ hoặc liên hệ Laguna Golf Lăng Cô tại +84 54 3695880 | [email protected].

Giải Vô địch CLB Golf Laguna Lăng Cô lần thứ III 2

THÔNG TIN THÊM VỀ SÂN GOLF

Được vinh danh là một trong Top 10 Khu Nghỉ Dưỡng Golf Xuất Sắc Nhất Châu Á và Top 5 Sân Golf Xuất Sắc Nhất Việt Nam tại giải thưởng Asian Golf Awards 2015, Laguna Lăng Cô sẽ đăng cai tổ chức vòng Chung Kết giải Faldo Series Chấu Á cho các golfer nhỏ tuổi nghiệp dư vào năm 2017, tiếp nối 10 năm của giải tại sân Mission Hills, Trung Quốc. Laguna Golf Lăng Cô cũng sẽ đăng cai làm sân chủ nhà cho vòng loại Việt Nam.

CLB Gôn Laguna Lăng Cô mang danh tiếng là một trong những sân có địa hình đẹp nhất và thách thức nhất châu Á. Với vị thế lý tưởng nằm giữa Cố đô Huế phía Bắc và thành phố Đà Nẵng phía Nam, địa hình sân với đồi núi chập chùng nhìn ra một trong những vịnh đẹp nhất Việt Nam. Thiết kế sân mang đường gôn uốn lượn qua cảnh quan đa dạng với núi đồi vây quanh ba mặt và Biển Đông về phía tây. Trải nghiệm gôn Laguna Lăng Cô kết hợp cảnh quan địa hình độc đáo với những cánh đồng lúa xanh, rặng cây cao vút, những lạch suối, và vách đá dọc theo bờ biển.

Hình ảnh Laguna Golf Lăng Cô:
https://www.dropbox.com/sh/2z6ur6kdop6nwgj/AADU_uqytlJ3QmoF_BXMbYHCa?dl=0

0 lượt thích262 lượt xem

Tin bài khác