Chuyển tới nội dung

Laguna Golf Lăng Cô nhận danh hiệu 'Top 10 Sân Golf Tốt Nhất Việt Nam 2018'

Ngày 20 tháng Bảy năm 2018, Laguna Golf Lăng Cô – thiết kế yêu thích của ngài Nick Faldo thuộc khu nghỉ dưỡng phức hợp đẳng cấp quốc tế Laguna Lăng Cô vừa được vinh danh vào Top 10 sân golf hàng đầu Việt Nam 2018, Giải thưởng Du lịch Việt Nam do Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) phối hợp với Hiệp hội Du lịch Việt Nam tổ chức, là giải thưởng duy nhất và uy tín nhất của ngành Du lịch, được tổ chức liên tục từ năm 1999 đến nay.

Giải thưởng uy tín cho kiệt tác của ngài Nick Faldo

Hố số chín dọc theo bờ biển tại Laguna Golf Lăng Cô

Vừa qua, lễ trao Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2018 được tổ chức tại Thủ đô Hà Nội với sự tham gia của 85 tổ chức và doanh nghiệp uy tín trong ngành du lịch dịch vụ. Lễ trao tặng giải thưởng Du lịch Việt Nam 2018 được tổ chức đúng dịp kỷ niệm 58 năm thành lập ngành du lịch Việt Nam tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội. Trong khuôn khổ lễ trao giải, Laguna Golf Lăng Cô vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 10 sân golf hàng đầu Việt Nam 2018” cùng với những sân golf khác tọa lạc tại Bà Rịa Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Thuận, Đà Nẵng, Thanh Hóa, Hà Nội.

Khu nghỉ dưỡng phức hợp quốc tế Laguna Lăng Cô từ trên cao

“Được vinh danh là một trong những sân golf hàng đầu Việt Nam chính là niềm vui to lớn dành cho chúng tôi. Song hành với những bước tiến tiếp theo nhằm mang đến những trải nghiệm golf độc đáo, hoài bão và mục tiêu của chúng tôi chính là nâng tầm vị trí của Laguna Golf Lăng Cô tiến vào danh sách Top 10 sân golf hàng đầu Châu Á", ông Adam Calver, Giám đốc golf của Laguna Golf Lăng Cô chia sẻ.

Tọa lạc trong khu nghỉ dưỡng phức hợp đẳng cấp quốc tế Laguna Lăng Cô, Laguna Golf Lăng Cô là sân golf 18 hố 71 par đạt chuẩn quốc tế được thiết kế bởi nhà vô địch sáu lần giải Major – ngài Nick Faldo và là cái nôi của Vòng chung kết Faldo Series Châu Á, giải đấu dành cho các gôn thủ thanh thiếu niên xuất sắc.

Vẻ đẹp thơ mộng từ biệt thự đồi trực biển Banyan Tree Lăng Cô

Nép mình giữa biển đồi thơ mộng và những cồn cát lý tưởng cho trải nghiệm golf hoàn hảo, nhà vô địch sáu lần giải Major, ngài Nick đã mô tả sân Laguna Golf  Lăng Cô là một trong các kiệt tác thiết kế đẹp nhất của mình. Ông chia sẻ: “Tôi thật sự rất vui mừng khi đưa Vòng chung kết của Faldo Series Châu Á về Laguna Lăng Cô, nơi có sân golf mà tôi luôn dành nhiều sự quan tâm và tâm đắc với thiết kế của sân”.

“Chúng tôi đã luôn tin rằng sân golf này sẽ tạo ra sự khác biệt và độc đáo cho người trải nghiệm, bởi gôn thủ có thể tận hưởng cuộc chơi với mỗi hố gôn mang lại những cảnh quan thiên nhiên khác nhau. Bao phủ sân golf của Laguna Lăng Cô là sự đa dạng của sáu cảnh quan. Bạn có thể đi qua cánh đồng lúa vàng óng đến những cánh rừng xanh và sau đó dừng chân một chút tại những cồn cát. Tiếp tục, chúng ta sẽ đến biển, qua một con sông nhỏ cùng với những tảng đá lớn rồi trở về một dòng sông khác và kết thúc với những bãi cát lớn”.

“Tôi nghĩ rằng giải thưởng này là một lời mời gọi hấp dẫn cho quan khách đến với thiết kế của Faldo và sân golf cũng có thể trở thành một địa điểm lý tưởng để khách lưu trú tại hai khách sạn của Tập đoàn Banyan Tree tổ chức sự kiện tại đây. Tôi tin rằng họ có thể tổ chức bất kỳ sự kiện nào trong không gian tuyệt vời của sân.”

Khu nghỉ dưỡng golf trực biển Laguna Lăng Cô đang dần trở thành điểm đến được chú ý nhất tại miền Trung với hàng loạt các giải thưởng danh giá và uy tín, những sự kiện giải trí và thời trang ấn tượng như bộ sưu tập Xuân Hè 2018 của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường lần đầu tiên được trình diễn trên sân golf trong khuôn khổ lễ kỷ niệm năm năm thành lập Laguna Lăng Cô, tổ chức thành công hai vòng chung kết Quốc gia MercedesTrophy Việt Nam và Đài Loan 2018 vào tháng Sáu vừa qua, và không thể không kể đến giải thưởng IAGTO 2017 - “Khu nghỉ dưỡng Golf của năm” và danh hiệu "Khu nghỉ dưỡng golf tốt nhất Châu Á, Việt Nam” trong hai năm liên tiếp 2017 và 2018 được trao tặng bởi tạp chí Golf Digest danh tiếng.

Ngoài sân golf vinh dự được nhận giải tại Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2018, khu nghỉ dưỡng phức hợp quốc tế Laguna Lăng Cô hiện có hai khách sạn năm sao Banyan Tree & Angsana Lăng Cô được quản lý bởi Tập đoàn khách sạn hàng đầu Banyan Tree Hotels & Resorts, khu villa liền kề cao cấp Laguna Park Lăng Cô dọc theo hố số mười tám của sân golf; mỗi sản phẩm mang cá tính riêng biệt và kết hợp hài hòa trong tổng thể 280 hecta trực biển của khu phức hợp, mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng tiện nghi và đẳng cấp.

“Sau năm năm hoạt động với nhiều cột mốc quan trọng, Laguna Lăng Cô tiếp tục với những bước đi mạnh mẽ hơn xứng danh là một điểm đến phức hợp nghỉ dưỡng lý tưởng. Mục tiêu của chúng tôi  chính là mang đến những trải nghiệm đẳng cấp và trở thành khu nghỉ dưỡng phức hợp sang trọng nhất Việt Nam”, chia sẻ bởi Ông Gavin Herholdt, Giám đốc điều hành của Laguna Lăng Cô.

Laguna Lăng Cô

Thôn Cù Dù, xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc

Tỉnh Thừa Thiên Huế, Việt Nam.

Điện thoại:  0234 3695 800

0234 3695 888

Email: [email protected]

Website: lagunalangco.com

Liên hệ sân golf tại:

Laguna Golf Lăng Cô: 0234 3695 880

0 lượt thích

Tin bài khác