Chuyển tới nội dung

Kyle Stanley đánh 64 gậy, dẫn đầu vòng 1 Tour Championship

Không phải những cái tên như Jordan Spieth hay Justin Thomas, người dẫn đầu ngày thi đấu thứ 5 tại sân East Lake giải Tour Championship lại là 1 gương mặt không mấy nổi bật - Golfer người Mỹ Kyle Stanley.

Kyle Stanley đánh 64 gậy

Từ tháng 4 đến tháng 7, Kyle Stanley là 1 trong số những golfer có màn trình diễn mạnh mẽ tại PGA Tour. Golfer 29 tuổi người Mỹ vượt 8 trong 9 cắt trong khoảng thời gian đó, bao gồm đồng hạng 8 tại Shell Houston Open, đồng hạng 4 Players Championship, đồng hạng 6 tại The Memorial và 1 chức vô địch Quicken Loans National.

Tuy nhiên, sau khoảng thời gian thành công ấy, Stanley dường như mất hút, anh chưa kết thúc giải nào cao hơn hạng 25 trong 8 giải đấu tiếp theo, bao gồm cả 3 giải playoffs vừa rồi. Dù gặp khó, nhưng thành tích trước đó vẫn đủ để giữ cho anh 1 suất dự Tour Championship vào tuần này (hạng 22 FedEx Cup).

Và sau khi đánh 64 gậy trong vòng đấu đầu tiên này với 7 cú birdie trong đó 4 cú birdie liên tiếp từ hố 3-6 và chỉ mắc 1 bogey, Stanley đang dẫn đầu BXH với điểm số -2 gậy, 2 gậy cách biệt so với vị trí thứ 2.

Có 4 golfer đang chia sẻ vị trí đồng hạng 2, trong đó có nhà vô địch U.S. Open Brooks Koepka, anh là người duy nhất trong nhóm ghi được vòng bogey-free. 3 người còn lại có cùng điểm -4 đó là Webb Simpson, Daniel Berger và Paul Casey.

Trong khi đó, Jordan Spieth, Justin Thomas và Jon Rahm đang cùng đứng vị trí thứ 6 với -3 gậy. Số 1 thế giới Dustin Johnson ghi -2 gậy, đứng đồng hạng 11.

0 lượt thích497 lượt xem

Tin bài khác