Chuyển tới nội dung

Kiradech Aphibarnrat đánh bại golfer nước chủ nhà để lên ngôi ISPS HANDA World Super 6 Perth

Tại trận đấu chung kết của giải đấu Matchplay - ISPS HANDA World Super 6 Perth diễn ra tại Úc, tay golf người Thái Kiradech Aphibarnrat đã đánh bại James Nitties của nước chủ nhà với tỷ số 2&1 để giành chức vô địch.
Tay golf người Thái Kiradech Aphibarnrat lên ngôi vô địch

Hành trình đến với chiến thắng của Aphibarnrat tại giải lần này khá quyết liệt, anh liên tiếp chám trán những đối thử sừng sỏ. Ở vòng 2, anh đã đánh bại tay No.1 2017 Japan Golf Tour Yusaku Miyazato ở hố Knockout thứ 5. Và ở trận bán kết, Aphibarnrat cũng phải nhờ đến hố Knockout mới giành được quyền đi tiếp.

Bước vào trận chung kết với James Nitties, sau khi bị dẫn 1-up ở 2 hố đầu tiên, Aphibarnrat đã có màn tấn công áp đảo khi giành chiến thắng ở 3 hố liên tiếp để đánh bại đối thủ với tỷ số 2&1.

Mặc dù đánh bại James Nitties của chính nước chủ nhà, nhưng Aphibarnrat vẫn nhận được sự cổ vũ của những người hâm mộ nước bạn khi anh giành chiến thắng. Điều này nói lên thể thao là giải trí và ứng xử văn minh, biết giành sự ủng hộ cho bất kỳ ai chơi giỏi, chơi đẹp chơi fairplay.

Đối với James Nitties, anh đã có những chiến thắng khá thuyết phục trước khi đến với trận chung kết. Tuy nhiên, những pha tee-shot của anh lại tỏ ra không thực sự tốt và phải đôi đầu phải 1 Aphibarnrat quá hay, Nitties chịu giành ngôi Á Quân của giải đấu.

0 lượt thích613 lượt xem

Tin bài khác