Chuyển tới nội dung

Không có điểm âm ở vòng 1 VAO 2018

Với fairway hẹp và green nhanh, sân golf SAM Tuyền Lâm có lẽ là một thử thách khá khó khăn cho các golf thủ tham giai thi đấu tại giải Vô địch Nghiệp Dư Quốc gia 2018. Kết thúc vòng thi đấu thứ nhất không có golf thủ nào có được điểm âm.

Golf thủ dẫn đầu bảng xếp hạng đang là Trương Chí Quân với 73 gậy. Xuất phát cùng nhóm đấu với golf thủ người Lào – Ounaphom Chanpasit và Kang Seok – golfer người Hàn Quốc, đẳng cấp của tay golf nghiệp dư hàng đầu Việt Nam vẫn được thể hiện khi Chí Quân  tỏ ra vượt trội hơn rất nhiều so với 2 tay golf nước ngoài trong mỗi cú đánh nhưng chỉ tiếc anh lại không xử lý tốt những cú putt của mình. 2 hố par 3 ở 9 đường đầu, Trương Chí Quân đều đánh 1 On và 3 putt, mất 2 điểm bogey. Đến hố số 9, Chí Quân mới ghi được điểm birdie và ở 9 hố sau anh ghi 3 điểm birdie ở hố 10, 12, 16, nhưng xen vào đó là 3 điểm bogey ở hố 14, 17 và 18. Kết thúc vòng đấu với 73 gậy, Chí Quân tạm dẫn đầu bảng xếp hạng.

Trương Chí Quân putt chưa được tốt ở vòng 1

Xếp đồng hạng 2 kém Trương Chí Quân 1 gậy là 2 golf thủ Stuart Mckinnon (Hong Kong) và Lê Đình Anh. Trong vòng đấu hôm nay, Lê Đình Anh là golf thủ có được nhiều điểm birdie nhất (5 điểm) nhưng anh lại có 2 double và 3 bogey. Hố 17 là hố đáng tiếc nhất của anh khi anh đánh 3 gậy on đẹp nhưng lại mất đến 4 cú putt để đưa bóng vào hố. Lê Đình Anh là thành viên của đội tuyển Union Cup Miền Nam 2017, 2018.

Golf thủ Lê Đình Anh

Bảng xếp hạng không có cách biệt điểm số lớn, các vị trí  chỉ hơn kém nhau 1 gậy. Xếp đồng hạng 4 là Nguyễn Phương Toàn và golfer Singapore Zubin Chandra, 2 golf thủ xếp hạng 6 là Sebestian Seow và Đỗ Duy Hiền. Hai golf thủ Nguyễn Hồng Hải và Đặng Quang Anh xếp đồng hạng 9 với 79 gậy.

0 lượt thích

Tin bài khác