Chuyển tới nội dung

Khởi động giải golf FLC GOLF CHAMPIONSHIP 2016.

Sáng ngày 22/8, tại quần thể FLC QuyNhon Beach & Golf  Resort đã diễn ra lễ họp báo công bố giải golf “ FLC Golf Championship 2016”.  Giải golf sẽ diễn ra trong 3 ngày từ ngày 30/9 đến 2/10/2016 tại sân golf FLC Quy Nhơn Golf Links, sân golf 18 hố mới đi vào hoạt động từ đầu năm 2016

Đây là sân golf được đánh giá là một trong những sân golf mới tốt nhất Châu Á với 9 hố nằm len lỏi trong rừng dương và 9 hố view biển tuyệt đẹp. Cùng với đó, tập đoàn FLC đang tiếp tục tiến hành mở rộng thêm 18 hố nữa để nâng sân golf FLC Quy Nhơn Golf Links thành 36 hố trong thời gian tới.

Họp báo FLC

Buổi họp báo đã có sự góp mặt của một số đại diện các hội golf như hội golf Hà Nội, hội golf Nữ, hội golf Thái Nguyên, câu lạc bộ GLC và báo giới.

Đại diện nhà tài trợ phát biểu.

FLC Golf Championship là giải golf thường niên do Tập đoàn FLC tổ chức nhằm tri ân khách hàng, đối tác và nhà đầu tư. Giống như giải đấu được tổ chức năm 2015 tại FLC Sầm Sơn Golf Links, giải đấu năm nay dự kiến sẽ thu hút sự tham gia của 800 golfer trên cả nước thi đấu tranh tài. Sẽ có 6 vòng đấu diễn ra trong 3 ngày và có một giải thưởng Best Gross cho golfer chiến thắng chung cuộc với gói giải thưởng cao nhất từ trước đến nay bao gồm 01 thẻ member FLC Quy Nhơn Golf Links (36 hố) thời hạn 35 năm trị giá 20.000 USD cùng các voucher mua bất động sản tại FLC Quy Nhơn và nghỉ dưỡng tại các quần thể thuộc hệ thống của tập đoàn. Ngoài ra, các gôn thủ sẽ có 4 cơ hội giành giải “Hole in one” ở 4 hố par 3. Phần thưởng cho người chiến thắng tại mỗi hố sẽ là những chiếc xe hơi hạng sang hoặc các biệt thự nghỉ dưỡng, căn hộ khách sạn tại Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn, FLC Sầm Sơn, FLC Hạ Long cùng các phần quà giá trị khác.

Họp báo FLC3

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Lưu Đức Quang – Thành viên HĐQT Tập đoàn FLC – Trưởng ban Tổ chức Giải cho biết: “ Tổ chức giải FLC Golf Championship 2016, Tập đoàn không chỉ mong muốn tạo một sân chơi chuyên nghiệp, hấp dẫn cho các gôn thủ mà còn qua đó để quảng bá cho vị thế mới của tỉnh Bình Định đối với trong nước và quốc tế, nhằm thu hút du khách và nhà đầu tư đến với mảnh đất này.

Thông qua FLC Golf Championship 2016, Tập đoàn FLC cũng sẽ quyên góp ủng hộ cho các hoạt động từ thiện tại địa phương. Năm 2015, Tập đoàn đã quyên góp và ủng hộ trên 200 triệu đồng hỗ trợ xây nhà văn hóa và quỹ người nghèo của xã Quảng Cư, thị xã Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa.”

Tham gia giải đấu FLC Golf Championship 2016, các golfer sẽ có cơ hội được trải nghiệm những thách thức của sân golf qua thiết kế độc đáo của Jack Nicklaus với những bunker hiểm hóc, green cong vênh và đặc biệt là thử thách của gió biển. Chị Nguyễn Thị Thu Hà – Phó tổng thư ký Hiệp hội Golf Việt Nam đã có nhận xét của riêng mình cho sân golf FLC Quy Nhơn rằng: “Mỗi hố golf đều có những nét duyên dáng rất riêng biệt.”

FLC Quy Nhơn golf links

Với gần 1.500 phòng khách sạn và resort 5 sao, Trung tâm hội nghị quốc tế với sức chứa lên tới 1.500 người cùng khu phức hợp vui chơi giải trí được thiết kế sang trọng, tinh tế trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn đã sẵn sàng để đón tiếp và phục vụ golfer cả nước về thi đấu trong 3 ngày diễn ra giải đấu. Điều này cũng sẽ là một điểm nhấn cho sự thành công của FLC Golf Championship 2016.

FLC Quy Nhơn

Thông tin giải:

FLC Golf Championship 2016.

Địa điểm: FLC Quy Nhơn Golf Links – Khu du lịch Nhơn Lý Cát Tiến, Quy Nhơn, Bình Định.

Thời gian: Từ 30/9 đến 2/10/2016.

Chi tiết liên hệ:  

Trần Thị Nhung – ĐT: 0904 790 515

Trần Hải Yến – Đt: 0986 115 707

Vũ Thị Mỹ Linh – Đt: 0978 012 468.

0 lượt thích571 lượt xem

Tin bài khác