Chuyển tới nội dung

Khánh thành sân golf Yên Dũng

Ngày 20/8/2017, Công ty Cổ phần QNK Bắc Giang tổ chức Lễ khánh thành và đưa vào hoạt động Dự án Sân golf, dịch vụ Yên Dũng (Giai đoạn 1). Tổng dự án có quy mô 190 ha với mức đầu tư 1.625 tỷ đồng.

Khánh thành sân golf Yên Dũng

Dự án nằm tại Thôn Bình An, xã Tiền Phong, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang, cách Hà  Nội 50 km về phía Bắc, tương đương 50 phút di chuyển bằng ô tô.

Dự án Sân golf, dịch vụ Yên Dũng (Yên Dũng resort & golf club) được chia thành hai giai đoạn xây dựng gồm các hạng mục: Sân golf 36 hố được thiết kế bởi Albanese & Lutzke - Công ty thiết kế và quản lý xây dựng sân golf hàng đầu của Mỹ và hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp và hệ thống dịch vụ hoàn hảo.

Giai đoạn 1 gồm: Sân Hillside 18 hố; 138 căn biệt thự có diện tích: 170m2; 240m2; 400m2 xây dựng trên đồi Phượng Hoàng 1 và Phượng Hoàng 2. Hệ thống khách sạn cao cấp xây dựng  trên đỉnh đồi Phượng Hoàng 1, cùng hệ thống dịch vụ như: bể bơi, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, phòng tập gym, yoga…Trong đó, sân Hillside sẽ bắt đầu đi vào hoạt động từ ngày 21/8/2017.

Giai đoạn 2: xây dựng sân Rock Valley 18 hố và hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng.

Đây là một trong những sân golf độc đáo, có độ thử thách cao, tất cả các đường golf đều được thiết kế nương theo triền núi, cắt qua hồ nước, có những khúc ngoặt bất ngờ, tầm nhìn biến đổi đa dạng từ mọi vị trí. Để chinh phục các hố golf ở đây, người chơi không chỉ cần kỹ thuật hoàn hảo, mà còn phải có sự tính toán, cân nhắc, đưa ra quyết định phù hợp cho từng tình huống. Tất cả những điều đó đã tạo nên sự hấp dẫn, cuốn hút người chơi.

Khánh thành sân golf Yên Dũng

Nét khác biệt hơn nữa của dự án là hệ thống biệt thự được xây dựng trong lòng sân golf, có thế “Tựa sơn - hướng thủy”, tầm nhìn bao trọn sân golf và khung cảnh đồng ruộng, làng quê đặc trưng Bắc Bộ. Cùng với đó, Công ty Cổ phần QNK Bắc Giang còn xây dựng hệ thống khách sạn và các dịch vụ tiện ích phong phú đi kèm,  để phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách trong nước và quốc tế. Với chính sách bán hàng nhiều ưu đãi, đây sẽ là cơ hội đầu tư sinh lời an toàn và hiệu quả cho các nhà đầu tư.

Lý giải nguyên nhân chọn Bắc Giang làm điểm đầu tư, ông Phạm Hồng Quang – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần QNK Bắc Giang gọi đó là cơ duyên. Bên cạnh đó, sự ủng hộ và động viên của các cấp chính quyền địa phương, đã tạo động lực để Công ty Cổ phần QNK Bắc Giang biến đổi một vùng đất với gần 90% diện tích là đất rừng sản xuất, đất đồi núi cằn cỗi trở thành một khu vui chơi, nghỉ dưỡng đẳng cấp, sang trọng bậc nhất của miền Bắc.

Khánh thành sân golf Yên Dũng

Dự án Sân golf, dịch vụ Yên Dũng khi đi vào hoạt sẽ góp thêm một sân chơi đầy thách thức và cuốn hút cho cộng đồng golfer trong nước và quốc tế, đem lại việc làm cho hàng trăm lao động địa phương, tăng GDP, góp phần tích cực vào phát triển kinh tế xã hội, và là động lực cho phong trào tập luyện, chơi golf của tỉnh Bắc Giang.

0 lượt thích1948 lượt xem

Tin bài khác