Chuyển tới nội dung

Khai trương học viện golf Leadbetter Việt Nam

Học viện Golf Leadbetter Việt Nam trân trọng thông báo Huấn luyện viên Golf nổi tiếng thế giới DAVID LEADBETTER sẽ có chuyến thăm Hà Nội, Việt Nam lần đầu tiên vào ngày 24 tháng 2 năm 2016.

Huấn luyện viên David đến Hà Nội để chính thức khai trương học viện Golf Leadbetter Việt Nam cũng như giới thiệu cuốn sách mới của mình “ The A Swing. Chữ A là viết tắt của từ “Alternative” nghĩa là “Khác biệt” – một kĩ thuật đơn giản giúp người chơi dễ dàng đánh bóng. Golf là môn thể thao không hề đơn giản kể cả đối với những tay golf chuyên nghiệp, song với A Swing, mọi thứ trở nên đơn giản và thú vị hơn rất nhiều.

Nhằm kỉ niệm sự kiện trọng đại này, học viện muốn gửi lời mời tới tất cả những người yêu golf đến tham dự buổi chia sẻ kĩ thuật “A Swing” cùng David Leadbetter tại học viện Golf Leadbetter Việt Nam diễn ra vào 16.00 ngày 24/2/2016. Ngoài ra, quý vị còn có cơ hội mua cuốn sách A Swing và được chính tác giả David Leadbetter kí tặng. Đây thực sự là sự kiện không thể bỏ qua đối với những người hâm mộ môn thể thao này.

David Leadbetter là huấn luyện viên Golf danh tiếng nhất trong lịch sử môn thể thao này. Học trò của ông, những tay golf thi đấu trong các giải đấu lớn đã mang về 19 danh hiệu vô địch trên toàn thế giới. Đến với sự kiện này chính là cơ hội học hỏi từ người đàn ông viết nên lịch sử của ngành huấn luyện Golf. 

Học viện Golf Leadbetter Golf Academy Việt Nam rất mong được đón tiếp quý vị tại sự kiện đặc biệt ý nghĩa này.

Lịch trình sự kiện

Ngày

Thời gian

Địa điểm

Đăng ký

24/02/2016

16.00 – 17.35

(có mặt 15.30)

Tầng 1 Ciputra Club, khu đô thị Ciputra Hà Nội, Xuân Dinh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

+84 985 881 885

Hoặc liên hệ qua email
[email protected]

[email protected]

 

0 lượt thích725 lượt xem

Tin bài khác