Chuyển tới nội dung

Kevin Na có chức vô địch tại The Greenbrier sau gần 8 năm khát danh hiệu

Kevin Na phải mất tới gần 8 năm để giành về chức vô địch đầu tiên trong sự nghiệp tại Shriners Hospitals for Children Open. Và anh tiếp tục phải chờ gần 8 năm nữa mới có chức vô địch thứ 2 tại A Military Tribute at The Greenbrie.

Kevin Na vô địch với -19 gậy

Kevin Na ghi tổng -19 gậy sau 4 vòng đấu để vô địch giải với 5 gậy cách biệt. Chiến thắng này dường như còn hạnh phúc hơn đối với anh khi Na đã bỏ lỡ chức vô địch vô số lần trong quãng thời gian qua.

“Thật tuyệt vời,” Kevin Na nói. “Tôi luôn theo dõi các kỷ lục trên TV, ‘những người lọt top 5, top 10 nhiều lần nhất nhưng không có chiến thắng nào kể từ 2010 hoặc 2000’ và tên tôi luôn xuất hiện ở đó. Tôi đã có rất nhiều cơ hội, và tương ứng với đó là từng ấy thất bại.”

Sau khi mở màn với -1 gậy ở vòng đấu đầu tiên, Kevin Na kém người dẫn đầu Webb Simpson tới 8 gậy. Tuy nhiên, anh đã kịp trở lại với 18 birdie ở 3 vòng tiếp theo, 7 trong số đó được ghi trong vòng cuối. Thành tích đó đạt được là nhờ cây gậy red-hot putter, Na hoàn thành những cú putt từ khoảng cách lên tới 23, 32 và 43 foot.

Chiến thắng lần này giúp Na vượt mốc $2,5 triệu tiền thưởng trong năm nay, cũng như giúp anh là ứng cử viên cho tuyển Mỹ tại Ryder Cup sắp tới (Na đứng ở hạng 13).

Kelly Kraft đánh 70 gậy ở vòng này, kết thúc với cú birdie ở hố 18 đã giúp anh độc chiếm hạng 2, qua đó giành suất dự The Open. Đây là lần thứ 2 anh giữ thứ hạng này, lần trước đến từ AT&T Pebble Beach Pro-Am.

2 suất dự The Open nữa được dành cho Jason Kokrak và Brandt Snedeker. 2 tay golf này đứng hạng 3 với -13 gậy.

0 lượt thích532 lượt xem

Tin bài khác