Chuyển tới nội dung

Kết quả vòng 1 giải Faldo Series Asia Grand Final

Golfer 22 tuổi người Bangladeshi - Mohammad Rasel, hiện đang dẫn đầu vòng 1 giải Chung kết Faldo Series Asia với vòng đấu xuất sắc bogey-free (-5), chinh phục thiết kế sân golf mang thương hiệu Nick Faldo ở Laguna Lăng Cô.

Bangladeshi Mohd Rasel teeing-off in the opening round of the Faldo Series Asia Grand Final. Picture by Kong Koong.

Rasel là golf thủ nghiệp dư số 2 ở Bangladesh hiện nay. Khi thi đấu vòng loại ở nước nhà tháng 10 vừa qua tay golf vẫn 21 tuổi nên đủ tiêu chuẩn tham gia giải nghiệp dư trẻ lần này.

Bám sát sau đó là tay golf 16 tuổi đến từ Indonesia - Naraadjie Emerald Ramadhan, với vòng golf (-3), một trong 11 golf thủ duy nhất hoàn thành điểm dưới par ngày hôm nay. Tại vòng loại ở Indo, Naraadjie đã để mất cơ hội đi tiếp trong một trận play-off. Tuy nhiên, nhờ tấm vé "wild card" Sir Nick trao tặng, tay golf đã có thể đến Laguna và chứng tỏ được khả năng của mình.

Sir Nick Faldo chia sẻ về sau giải: "Tôi rất xúc động khi thấy sự thể hiện xuất sắc của Rasel và Naraadjie. Điều này cho thấy sự phát triển ngày càng mạnh mẽ ở châu Á và là dấu hiệu tốt cho tương lai."

Trong khi đó tại Bảng Nữ, golf thủ 17 tuổi Genraldine Wong đến từ Malaysia dẫn đầu với số gậy (-1), cách biệt tỉ số 2 gậy với tay golf người Nhật Bản Minori Nagano.

Các golfer Việt Nam có kết quả lần lượt là: Nguyễn Phương Toàn (77), Nguyễn Hùng Dũng (80), Đoàn Xuân Khuê Minh (83), Nguyễn Phương Khang (84) và Ngô Lê Hoàng Nam Phương (90).

0 lượt thích515 lượt xem

Tin bài khác