Chuyển tới nội dung

Justin Thomas trở lại, đồng dẫn đầu sau 3 vòng CJ Cup @ Nine Bridges

Sau 2 vòng đấu vừa qua, Justin Thomas thi đấu không thực sự xuất sắc khi đánh 74 và 70 gậy. Tuy nhiên chừng đó đã là quá đủ cho nhà vô địch FedEx Cup lấy lại được ngôi đầu BXH. Tổng điểm sau 3 vòng của Thomas là -9, đồng dẫn đầu với tay golf Scott Brown.

Justin Thomas

Không thể diễn tả chúng bằng lời, nhưng có 1 sự thật rằng tôi chơi tốt hơn vòng 1 rất nhiều, vòng đấu mà tôi đánh -9”, Thomas nói. “Sân rất khó, tôi chưa từng chơi ở 1 nơi mà gió thổi nhiều và mạnh như vậy.”

Mặc dù vậy, Thomas vẫn thành công 12/18 green, 11/14 fairways và chỉ mất có 28 putt tại vòng này. Vòng đấu của anh mở đầu với cú birdie và 6 par, trước khi mắc 1 cú double bogey tại hố 8 par 4. Sau đó, Thomas kịp thời trở lại với 2 gậy âm sau 10 hố để giành lại ngôi đầu bảng của mình.

Cùng kết thúc 3 vòng với tổng điểm -9 là Scott Brown, anh đánh 71 gậy với 3 birdie và 2 bogey. Brown đã chơi đủ cả 3 giải của mùa 2017-18 và giành top 25 ở CIMB Classic tuần trước. Brown mới chỉ có 1 danh hiệu PGA Tour khi vô địch Puerto Rico Open 2013.

Scott Brown

2 gậy kém hơn so với vị trí dẫn đầu là 2 người đồng đội của nhau tại Presidents Cup - Anirban Lahiri và Marc Leishman. Lahiri có vòng đấu tốt nhất của mình kể từ đầu giải khi ghi -3 gậy. Trong khi đó Lieshman tiếp tục ghi âm với thành tích -1 gậy ở vòng này.

0 lượt thích

Tin bài khác