Chuyển tới nội dung

Justin Thomas, Paul Casey và Webb Simpson đồng dẫn đầu vòng 2 TOUR Championship

Tính tới thời điểm này, Justin Thomas là ứng cứ viên nặng ký nhất cho danh hiệu PGA Player of the Year với tổng cộng 5 chức vô địch từ đầu mùa. Và nếu vô địch TOUR Championship, danh hiệu ấy chắc chắn sẽ rơi vào tay golfer người Mỹ. Justin Thomas bắt đầu hiện thực hóa điều đó bằng vị trí dẫn đầu vòng 2 tại sân East Lake cùng với Paul Casey và Webb Simpson khi ghi tổng -7 gậy.

Justin Thomas

Đây là lần thứ 2 Thomas chơi ở TOUR Championship sau lần đầu tiên kết thúc giải ở vị trí thứ 6 chung cuộc. Anh  ấy bước vào giải đấu ở vị trí thứ 2 BXH FedEx Cup sau Jordan Spieth, nhưng đến bây giờ rất có thể Thomas sẽ vươn lên hạng nhất. Vòng này, Thomas ghi -4 gậy, trong đó có 3 biride, 1 bogey và đặc biệt là 1 cú eagle ở par 5 hố 18 (Thomas drive xa 335 yard, tiếp cận green bằng cú đánh xa 229 yard, và ghi cú eagle dễ dàng bằng cú putt từ khoảng cách 5 feet).

Golfer kỳ cựu 40 tuổi Paul Casey chơi rất tốt ở vòng đấu này khi anh ghi tới -7 gậy và chia sẻ ngôi vị dẫn đầu. Tay golf người Anh có 1 mùa giải khá ổn, lọt hạng 10 để chơi TOUR Championship, tuy nhiên anh chưa 1 lần vô địch sự kiện nào.

Webb Simpson có 1 khởi đầu vô cùng mạnh mẽ khi ghi tới 5 birdie trong 11 hố đầu, nhưng với cú double bogey ở hố 13 par 4 đã ngắt mạch thăng hoa của anh. Nhà vô địch U.S. Open 2012 ghi liền 5 par sau đó và kết thúc vòng với 67 gậy, đồng hạng 1.

4 golfer theo ngay sau vị trí dẫn đầu là Patrick Reed, Justin Rose, Gary Woodland và Jon Rahm khi giành tổng điểm -6.

Jordan Spieth và Dustin Johnson cùng ghi -3 gậy, kém 4 gậy với vị trí dẫn đầu.

0 lượt thích460 lượt xem

Tin bài khác