Chuyển tới nội dung

Justin Rose vươn lên dẫn đầu cùng Tiger Woods sau vòng 2 Tour Championship

Tay golf số 1 thế giới Justin Rose đánh 67 gậy ở vòng này, quá đó nâng tổng gậy sau 2 vòng đấu lên thành -7 và cùng Tiger Woods dẫn đầu sau 36 hố của Tour Championship.

Justin Rose vươn lên dẫn đầu sau 2 vòng đấu

Tay golf người Anh Justin Rose đang cho thấy 1 phong độ rất tốt trong mùa, và chỉ cách đây 1 tuần, anh đã về nhì ở BMW Championship để vươn lên làm số 1 thế giới.

Bước vào giải đấu lần này, Rose vẫn cho thấy khả năng của mình, anh là người đánh lên green nhiều nhất 30 người chơi trên sân tính tới thời điểm hiện tại (30 lần). Khả năng gạt bóng cũng vậy, Rose giành 2 cú birdie putt liên tiếp với khoảng cách tổng cộng gần 50 feet ở hố 13, 14 để giành vị trí dẫn đầu.

“Sân đấu khá là thử thách. Tôi đã trượt 1 vài fairways, nhưng những cú birdie sau cùng đã khiến vòng đấu của tôi trở nên khá tốt.” Justin Rose nói.

Việc Justin Rose chiếm vị trí số 1 cũng không phải là tin bất ngờ, khi mà trong mùa này, Rose đã 10 lần đứng Top 10 ở 17 giải đã tham dự tại PGA Tour (thêm 4 lần ở các Tour khác). Rose sẽ chung nhóm cùng Tiger Woods ở vòng tới.

“Tôi rất hứng thú khi được theo dõi Tiger thi đấu một lần nữa. Anh ấy đang trở lại là chính mình và thi đấu rất tốt ở ngoài kia, những cú phát bóng, đánh gậy sắt đều rất ổn định”. Rose nói.

 

Tiger Woods đánh 68 gậy ở vòng 2 này

Tiger Woods ở vòng đấu thứ 2 này cũng thi đấu không quá tê, anh có tổng cộng 5 birdie nhưng lỗi double bogey ở hố 16 đã ngăn Tiger có thể độc chiếm đỉnh bảng.  Tuy nhiên, đây cũng là lần đầu tiên kể từ 2015, Tiger mới dẫn đầu 1 giải đấu sau 36 hố. Anh đang dần tiếp tục cải thiện phong độ của mình và hướng tới chức vô địch thứ 80 trong sự nghiệp.

Độc chiếm vị trí số 1 là tay golf người Bắc Ireland Rory McIlroy, anh có -5 gậy sau 2 vòng.

4 người đứng hạng 4 với -4, trong đó dó Jon Rham và Justin Thomas.

Rickie Fowler tụt xuống hạng T8 khi đánh 72 gậy ở vòng này (tổng -3 gậy).

0 lượt thích

Tin bài khác