Chuyển tới nội dung

Justin Rose vô địch 2 tuần liên tiếp, vươn lên hạng 2 Race to Dubai

Sau chức vô địch WGC–HSBC Championship tuần trước tại Thượng Hải, Justin Rose tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi giành chức vô địch thứ 2 liên tiếp tại Turkish Airlines Open.

Thành tích này giúp anh quay lại cuộc cạnh tranh với Tommy Fleetwood để kết thúc mùa giải với tư cách golfer xuất sắc nhất European Tour.

Justin Rose có chức vô địch thứ 2 liên tiếp

Sau 4 vòng thi đấu, Rose ghi tổng điểm -18, giành chiến thắng với 1 gậy cách biệt trước Nicolas Colsaerts và Dylan Frittelli. Chức vô địch Turkish Airlines mang về cho tay golf người Anh 1.1 triệu đô-la tiền thưởng.

“Đây là lần đầu tiên tôi có 2 chức vô địch liên tiếp”, Rose nói.

Trước khi Rose đến Turkey, anh chỉ đứng thứ 3 trên BXH Race to Dubai của European Tour, kém Fleetwood hơn 1 triệu điểm, kém Garcia 185,000. Nhưng với 985,495 điểm sau chức vô địch này, Rose vượt mặt Garcia và chỉ còn kém Fleetwood 134,838 điểm, đưa cuộc đua cho người xuất sắc nhất trở nên gay cấn hơn bao giờ hết.

BXH Race to Dubai

Fleetwood sẽ có cơ hội để nới rộng cách biệt vào tuần này tại Nedbank Challenge khi Justin Rose dành cho mình 1 tuần nghỉ ngơi để chuẩn bị cho sự kiện cuối của mùa giải DP World Tour Championship, Dubai.

0 lượt thích415 lượt xem

Tin bài khác