Chuyển tới nội dung

Junior Challenge Cup: Thêm 3 chiến thắng cho đội Miền Nam

Kết thúc lượt đấu Four Ball chiều nay, đội miền Nam đã có thêm 3 chiến thắng để tạm thời dẫn trước đội miền Bắc 3 điểm trước khi bước vào 10 trận đấu Single Match vào ngày mai.

Ở trận đấu thứ nhất, cặp Đặng Minh Anh/Lê Khánh Hưng đã có chiến thắng thứ 2 trước Trần Minh Kiên/Nguyễn Minh Thành với kết quả 4&2.

Trận đấu thứ 2, đội miền Bắc với cặp đấu là Kohli Nguyễn Đạt/Nguyễn Anh Minh có chiến thắng 5&4 trước cặp Nai Xin Kai/Phan Hữu Duy Vũ.

Trận đấu thứ 3, 2 anh em Nguyễn Đặng Minh/Nguyễn Quang Trí tiếp tục để thua cặp Đặng Quang Anh/Trần Lam với kết quả 3&2. Đặng Quang Anh và Trần Lam chơi quá hay khi ngay hai hố 10 và 11, cặp đôi này đã có 2 điểm birdie để dẫn trước 2Up. Cặp đôi miền Bắc gỡ được 1Up sau khi có điểm birdie ở hố số 12 và giữ hoà hố 13. Nhưng ở 3 hố sau đó, cặp đôi tuyển Miền Nam ghi liền 3 điểm Par, trong khi cặp đôi anh em bị 3 điểm bogey.

Trận đấu giữa cặp Đoàn Xuân Khuê Minh/Nguyễn Bảo Long & Kang Tae Heon/Joung Sun Mi có kết quả 3&2 nghiêng về tuyển miền Bắc.

Bảo Long và Khuê Minh ăn mừng chiến thắng trước cặp đôi Miền Nam. Ảnh: Pháp Nguyễn

Trận đấu cuối cùng của nhóm U18 giữa cặp Nguyễn Nhất Long/Nông Quốc Khánh & Kang Seok/Nguyễn Phương Khang diễn ra khá cân bằng. Cặp đôi tuyển Miền Nam vươn lên dẫn trước ngay ở hố số 10 bằng 1 điểm birdie, sau đó cặp miền Bắc gỡ hoà ở hố 11 cũng với 1 điểm birdie. Ở 5 hố tiếp theo, 2 đội đều giữ hoà nhau với những điểm Par. Đến hố 17, cặp đôi miền Nam đã ghi được 1 điểm birdie để vươn lên dẫn 1Up và hố 18 Nguyễn Nhất Long và Nông Quốc Khánh đã bị 1 điểm bogey và để thua chung cuộc 2 down.

Kang Seok và Nguyễn Phương Khang có chiến thắng cuối cùng trong ngay cho Miền Nam. Ảnh: Pháp Nguyễn

Như vậy, sau khi kết thúc loạt trận Four Some và Four Ball đội tuyển Miền Nam đang dẫn trước Miền Bắc với số điểm 6.5 & 3.5.

Trong loạt 10 trận Single Match ngày mai, tuyển miền Nam chỉ cần 4 chiến thắng để giành được cúp. Trong khi đó, nếu muốn có một cuộc lật đổ lịch sử như của tuyển Union Cup Miền Bắc năm 2016, các golf thủ trẻ của tuyển miền Bắc phải cần đến 7 chiến thắng. Lúc này, vai trò của người đội trưởng trong việc bắt cặp thi đấu là vô cùng quan trọng.

Kết quả các trận đấu
 
0 lượt thích610 lượt xem

Tin bài khác