Chuyển tới nội dung

JG Golf Vietnam trở thành nhà phân phối độc quyền của Bridgestone Golf tại Việt Nam

Buổi họp báo 'Lễ Ký Kết Nhà Phân Phối Độc Quyền - Bridgestone Golf Vietnam' đã chính thức được diễn ta tại Risemount Premier Resort , Đà Nẵng vào ngày 09/06/2018. Theo đó, Công Ty Cổ Phần JG Golf Vietnam chính thức trở thành đơn vị phân phối độc quyền của Bridgestone Golf tại Việt Nam.

JG Golf Vietnam trở thành nhà phân phối độc quyền của Bridgestone Golf tại Việt Nam

Bà Isabelle Dịu – Giám Đốc Sale & Marketing của JG Golf Vietnam sẽ dẫn dắt đội ngũ Bridgestone Golf Việt Nam, phát triển và phủ sóng rộng rãi hình ảnh của Bridgestone Golf đến với các sân golf trên toàn quốc và các sự kiện golf hàng đầu Việt Nam. BRIDGESTONE GOLF CONCEPT SHOP đầu tiên đã được ra mắt tại Hà Nội, Việt Nam trong đầu năm 2018, với dòng sản phẩm thế hệ mới của Bridgestone – dòng bóng TOUR B – hội tụ đầy đủ những đặc trưng cao cấp của dòng thương hiệu BRIDGESTONE GOLF.

JG Golf Vietnam trở thành nhà phân phối độc quyền của Bridgestone Golf tại Việt Nam

Bên cạnh đó, với việc hai golfer là JAY PARK và DYLAN NGUYEN trở thành đại sứ thương hiệu của Bridgestone tại Việt Nam, JG Golf Việt Nam hứa hẹn sẽ cùng đồng hành với Bridgestone Golf thực hiện sứ mệnh đưa ngành công nghiệp golf việt nam phát triển, đưa JG Golf Việt Nam vươn lên tầm cao mới trong khu vực Đông Nam Á.

Golfer Jay Park (trái)

Hiện tại, top các golfer huyền thoại của thế giới đều đã và đang đồng hành với Tour B trên mỗi trận đánh, tiêu biểu phải kể đến huyền thoại Tiger Woods, Matt Kuchar, Brandt Snedeker, Bryson Dechambeau, Fred Couples, Cheyenne Woods, Lexi Thompson và rất nhiều các danh thủ khác.
Năm nay, JG Golf Việt Nam – với tư cách là nhà phân phối độc quyền của Bridgestone Golf, đã mang hệ thống giải Bridgestone Asean Amateur Open 2018 về với Việt Nam. Đây là hệ thống Giải đấu lớn thường niên của Bridgestone với 18 vòng bảng, thu hút hơn 2500 golfer về quy tụ từ 5 quốc gia xuyên khu vực Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam, Malaysia, Singapore, Indonesia, Brunei. Trận đấu mở màn tại Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 9 đến 11/06/2018 tại sân Bà Nà Hills Golf Club, Đà Nẵng và trận đấu thứ hai diễn ra từ 23/09/2018 tại BRG King’s Island GR (King Course), Hà Nội. Các golfer tham dự sẽ có cơ hội được tiến đến vòng chung kết Giải Đấu tại Glenmarie Golf & Country Club và Templer Park Country Club, Malaysia vào tháng 10/ 2018.

Hệ thống giải Bridgestone Asean Amateur Open 2018

Sau khi kí kết độc quyền với thương hiệu Bridgestone Golf, JG Golf Vietnam sẽ ngày càng khẳng định vị thế của một đơn vị chuyên nghiệp bậc nhất Việt Nam và phát triển hơn với một sứ mệnh mới, sứ mệnh đưa thương hiệu Bridgestone Golf nói riêng & Du lịch Golf Việt Nam tiến xa hơn trên toàn khu vực và vươn ra thế giới.

Được sáng lập bởi Shojiro Ishibashi kể từ năm 1931, Bridgestone Golf là một trong những thương hiệu tiên phong về sản xuất bóng golf, gậy golf và các thiết bị golf chất lượng cao trên thế giới. Hiện tại, Bóng golf Tour B loại mới – dòng sản phẩm mới được ra mắt của Bridgestone đã có mặt tại thị trường Việt Nam.

0 lượt thích

Tin bài khác